Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Sự kiện khánh thành nhà máy Giga Texas

Sự kiện khánh thành nhà máy Giga Texas

Ngày 8 tháng 4, tại sự kiện Cyber Rodeo ở bang Texas, Mỹ, Tesla đã khánh thành siêu nhà máy Giga Texas với sự tham gia của hơn 15.000 người. Mở màn sự kiện là show máy bay không người lái, tôn vinh Nikola Tesla, người mà công ty mang tên, sau đó là hình ảnh những chiếc xe hãng đang sản xuất. Sau màn trình diễn, Elon Musk, giám đốc điều hành Tesla đã lái chiếc Roadster lên tận sân khấu để giới thiệu về nhà máy mới của công ty.

Mở màn bài phát biểu, Elon Musk biểu dương đội ngũ Tesla đã và đang làm những công việc đáng kinh ngạc trong nhiều năm và giờ đây, nhờ họ, Tesla đang ở GigaTexas, nhà máy thứ sáu của Tesla. Nhà máy tại Austin sẽ là trụ sở chính, được Elon Musk hứa hẹn là nhà máy sản xuất ô tô tiên tiến nhất thế giới. Thực tế trước khi được giới thiệu với công chúng, nhà máy này đã đi vào hoạt động từ cuối năm ngoái, là nơi sản xuất lớn nhất của Tesla.

Cũng ở sự kiện lần này, Elon Musk còn đề cập đến Cybertruck và Tesla Semi, 2 sản phẩm sẽ ra mắt vào năm 2023. Đây là những chiếc xe đã được giới thiệu từ vài năm trước nhưng phải tạm hoãn sản xuất.

Tin tức liên quan

Admin