Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Những trình duyệt internet thú vi ít người biết đến

Những trình duyệt internet thú vi ít người biết đến

 

Sự bùng nổ của Google trong khoảng 10 năm trở lại đây khiến Chrome trở thành trình duyệt internet phổ biến nhất thế giới. Bên cạnh những cái tên quen thuộc, một số trình duyệt được phát triển để phục vụ một nhóm nhỏ người dùng với những tính năng riêng. Dưới đây là một số trình duyệt thú vị mà không phải ai cũng biết.

1. Epic Privacy Browser

Đây là một trình duyệt khá thú vị cho những người không muốn bị theo dõi trên internet. Epic Browser có một tính năng tuyệt vời là truy cập ẩn danh. Dữ liệu khi người dùng đăng nhập sẽ được tự động mã hóa để các hoạt động không thể bị theo vết, tuy nhiên, việc tìm kiếm các trang yêu cầu thông qua công cụ tìm kiếm sẽ mất một ít thời gian và thời gian để tải trang cũng lâu hơn thông thường.

 

2. Coowon Browser

Trình duyệt Coowon được thiết kế trên nền tảng công nghệ Chrome hướng tới đối tượng là các game thủ. Coowon hỗ trợ người dùng tối đa với các tính năng như kiểm soát tốc độ trò chơi, đăng nhập nhiều tài khoản trên nhiều tab, hỗ trợ các thao tác chuột, hỗ trợ gamepad…Với Coowon, người dùng được trải nghiệm trò chơi một cách mượt mà, nhanh và ít lỗi hơn.

3. Torch Browser

Torch Browser được phát triển dựa trên nền tảng Chromium hướng tới việc tìm kiếm và trải nghiệm các nội dung đa phương tiện,game, nhạc chất lượng cao. Nếu bạn hay sử dụng Torrent để download thì Torch khá tiện dụng khi tích hợp cả tính năng này. Bên cạnh đó, trình duyệt còn cho phép người dùng chia sẻ trang web, video, audio và kết quả tìm kiếm với bạn bè trên Facebook.

4. Comodo IceDragon

Comodo IceDragon là trình duyệt dựa trên nền tảng của Mozilla Firefox, bổ sung tính năng quét đường link, kiểm tra độ an toàn của các website trước khi người dùng truy cập. Comodo IceDragon hỗ trợ các chuẩn web mới, cải thiện tốc độ truy cập và cho phép duyệt web trên các tab. Bên cạnh đó, công nghệ quét malware SiteInspector giúp người dùng an tâm khi từng URL được quét để rà soát các phần mềm độc hại.

5. Maxthon

Maxthon là trình duyệt web tích hợp công nghệ điện toán đám mây giúp đồng bộ dữ liệu thuận tiện, hỗ trợ HTML5 và nhiều tính năng nổi bật để chia sẻ nhanh chóng, dễ dàng các tập tin giữa các thiết bị và nền tảng khác nhau. Maxthon cung cấp các dịch vụ đám mây như: Cload Push, hỗ trợ gửi văn bản, hình ảnh, trang web, liên kết và tab cho hệ điều hành Mac, Android, Windows; Cloud Share, hỗ trợ chia sẻ văn bản, hình ảnh, web, link, tập tin với bạn bè; Cloud Download, hỗ trợ tải file ở nhiều định dạng và tải chúng lên My Cloud để sao lưu trên bất kỳ thiết bị nào; My Cloud Tabs, tự động đồng bộ các tab với thiết bị Android và IOS; Cloud Sync, đồng bộ dữ liệu tài khỏan sang các thiết bị khác nhau.

6. Browzar

Trình duyệt này dành cho những người ẩn danh khi tự động xóa mọi thông tin về các website mà người dùng đã ghé qua sau khi tắt. Nếu không muốn, người dùng có thể cài đặt lại và sự dụng như những trình duyệt thông thường. Browzar được tích hợp một số công cụ cho các nhà phát triển để người dùng có thể tùy chỉnh công cụ theo yêu cầu.

7. Brave Browser

Brave được phát triển từ nhân Chromium giống Chrome nhưng nó tập trung nhiều vào tính riêng tư của người dùng. Ở chế độ mặc định, Brave chặn quảng cáo và tắt theo dõi người dùng do đó tốc độ tải trang khá nhanh. Nó hỗ trợ Tor, một trình duyệt ẩn danh nên người dùng khá yên tâm khi không sợ bị theo dõi khi truy cập vào internet.

Tin tức liên quan

Admin