Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

SYNOLOGY WEBINAR – Tăng cường sức mạnh chống ransomware bằng Synology Active Backup

SYNOLOGY WEBINAR – Tăng cường sức mạnh chống ransomware bằng Synology Active Backup

Được thành lập vào năm 2000 tại Đài Loan, Synology hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia, có sáu chi nhánh và hơn 1000 nhân viên trên toàn cầu. Được tin tưởng bởi những nhà quản lý IT, tính đến nay, Synology được hơn 6.000.000 lượt cài đặt, giúp duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp ở khắp nơi trên thế giới. Tự hào sở hữu những giải pháp mang công nghệ tối tân và đã đạt được chặng đường phát triển vững chắc, Synology cam kết mang đến cho người dùng phương pháp quản trị dữ liệu đơn giản, an toàn và đang tin cậy.

Trong những năm gần đây, các cuộc tấn công mạng tăng nhanh với tỷ lệ 38% trên toàn cầu và 22% ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.  Điều này càng làm nổi bật tầm quan trọng của việc tạo ra hệ thống phòng thủ mạnh mẽ cho hệ thống dữ liệu doanh nghiệp. Trong thời đại số, dữ liệu là quan trọng nhất, Công ty Synology tổ chức hội thảo trực tuyến để khám phá các phương pháp bảo vệ dữ liệu khỏi ransomware.

Sự kiện dành cho các IT manager, CIO, kiến trúc sư giải  pháp, nhà bán lẻ, nhà tích hợp hệ thống (SI), hoặc các đơn vị, cá nhân đang tìm kiếm một kế hoạch phụ hồi dữ liệu từ ransomware.

Hội thảo gồm các nội dung:

  • Bảo mật dữ liệu đa nền tảng: Hạ tầng IT của các doanh nghiệp thường được vận hành trên nhiều nền tảng cùng lúc, do đó dữ liệu thường bị phân tán. Công cụ Active Backup cho phép người dùng bảo vệ tập trung dữ liệu, đảm bảo toàn bộ cơ sở hạ tầng IT được bảo mật.
  • Đảm bảo tính chính xác và sãn sàng cho bản sao: Active Backup mang đến tính năng xác nhận sao lưu, sao lưu bất biến (Immutable backup) để ngăn chặn bị can thiệp, kiểm soát việc truy cập của  những người có quyền tác động vào máy chủ sao lưu.
  • Khả năng  hồi phục dữ liệu: Quản trị viên IT có thể sử dụng Active Backup để tạo môi trường sandbox cho các cuộc tập huấn phục hồi. Với các tùy chọn phục hồi đa năng, như bare metal, file level và phục hồi tức thì P2V và V2V, doanh nghiệp có thể chọn một kế hoạch phù hợp nhất với nhu cầu.
  • Đơn giản hóa việc quản lý: Giải pháp của Synology là sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm để thực hiện sao lưu và phục hồi tập trung trên một hệ điều hành trực quan, giảm nguy cơ các cuộc tấn công ransomware mà còn giảm bớt gánh nặng cho nhân viên CNTT.

Sự kiện diễn ra ngày 16/4/2024, từ 14h00 - 15h00.

Link tham gia: ĐĂNG KÝ

Tin tức liên quan

Admin