Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Sự kiện kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc

Sự kiện kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc

Sáng ngày 25 tháng 11 tại Hải Phòng, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Phiên kết nối cung cầu công nghệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc. Sự kiện hôm nay nhằm phát triển thị trường khoa học công nghệ, hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp đầu tư, giải mã công nghệ, đổi mới công nghệ, nhận chuyển giao công nghệ, thiết bị tiên tiến từ nước ngoài để áp dụng vào sản xuất và đời sống.

Phiên kết nối có sự tham dự của ông Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở KH&CN Hải Phòng, ông Vũ Văn Trà, Phó chủ tịch thường trực Liên hiệp các hội hữu nghị thành phố Hải Phòng cùng đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia phiên kết nối, bao gồm 9 tổ chức doanh nghiệp đến từ trung tâm công nghệ của Hàn Quốc thuộc 2 lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp và các đại biểu có nhu cầu tiếp nhận, chuyển giao, đầu tư, đổi mới công nghệ trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Để có thông tin và cơ sở tổ chức sự kiện ngày, ISC đã khảo sát hơn 100 doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu đổi mới và tư vấn công nghệ của Hàn Quốc cũng như các doanh nghiệp có nhu cầu công nghệ tại thành phố Hải Phòng. Qua quá trình triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường công nghệ có yếu tố nước ngoài thì Hàn Quốc là một trong các quốc gia có công nghệ và thiết bị phù hợp với thị trường Việt Nam do các nhà sản xuất Hàn Quốc luôn đổi mới sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Các trung tâm hoặc các phòng R&D của các doanh nghiệp này rất phát triển, việc sản xuất các sản phẩm dựa trên các kết quả thương mại hóa các sáng chế của bộ phận này. Chi phí đầu tư thiết bị của Hàn Quốc thường thấp hơn chi phí đầu tư công nghệ thiết bị của Nhật, cũng không cao nhiều so với công nghệ thiết bị từ Trung Quốc nhưng chất lượng thì ổn định hơn.

Buổi kết nối có sự tham gia của 9 công ty đến từ Hàn Quốc bao gồm: Công ty TNHH Kmtech, công ty TNHH Kpower, công ty TNHH Voda Vision, công ty TNHH Pentech - Paint Technology, công ty TNHH Hankook EM, công ty TNHH KYK, tập đoàn TanTan, Công ty TNHH LFF và Cơ quan xúc tiến Thương mại và đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội.

(Các Công ty Hàn Quốc tham gia tư vấn tại sự kiện)

Thông qua các buổi kết nối, ISC có được cơ sở dữ liệu công nghệ, nguồn cung công nghệ, thiết bị của các nhà sản xuất Hàn Quốc để cung cấp cho doanh nghiệp có nhu cầu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tìm hiểu và ký kết các giao dịch công nghệ trong thời gian tới.

Tin tức liên quan

Admin