Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Những trang web được truy cập nhiều nhất năm 2022

Những trang web được truy cập nhiều nhất năm 2022

Mới đây, SimilarWeb đã đưa ra xếp hạng các website theo số lượt truy cập trung bình mỗi tháng nhiều nhất. Các hạng mục của bảng xếp hạng bao gồm Truyền thông báo chí, Mạng xã hội, Công cụ tìm kiếm, Lập trình, coding app, Streaming onlineTV…

Dẫn đầu các hạng mục vẫn là các ông lớn công nghệ với số lượng vượt trội. Google với 85,1 tỷ truy cập mỗi tháng, con số này không chỉ đứng đầu mảng công cụ tìm kiếm mà còn là trang web được truy cập nhiều nhất thế giới. Hai công cụ tìm kiếm khác lần lượt là Baidu xếp thứ 6 với 5 tỷ lượt, công cụ tìm kiếm của đất nước tỷ dân Trung Quốc và yandex, công cụ tìm kiếm của Nga đứng thứ 8 với 3,4 tỷ lượt.

Youtube, dẫn đầu mảng Streaming, onlive TV, xếp thứ 2 thế giới với 33 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Cùng trong mảng này còn có Netflix với 2 tỷ lượt, xếp thứ 17 thế giới.

Trong mảng Mạng xã hội, Facebook dẫn đầu mảng xếp thứ 3 thế giới với 17,8 tỷ lượt, tiếp ngay sau là các cái tên quen thuộc, Twitter xếp thứ 4 và Instagarm xếp thứ 5. Cái tên mới nổi trong vài  năm gần đây là Tictok có thứ hạng khá cao với 1,8 tỷ lượt xếp thứ 18 thế giới.

Trong mảng Marketplace, 2 cái tên góp mặt là Amazon với 2,6 tỷ lượt truy cập hàng tháng, xếp thứ 12 thế giới, eBay xếp vị trí khá khiêm tốn, thứ 46 với 728 triệu lượt.

Hạng mục Email có 2 đại diện duy nhất góp mặt, một là live.com của Microsoft xếp đầu mảng, đứng thứ 15 thế giới với 2,1 tỷ lượt, đại diện còn lại là mail.ru, trang web đến từ Nga.

Dẫn dầu các hạng mục khác đều là những cái tên quen thuộc, mảng thông cáo báo chí là Yahoo.com với 3,3 tỷ lượt xếp thứ 9, mảng viễn thông là đại diện của Nhật Bản, docomo.me.jp xếp thứ 19, mục từ điển Wikipedia dẫn dầu với 4,8 triệu lượt xếp thứ 7.

Ngoài các hạng mục trên, nhiều hạng mục có lượt truy cập cũng khá đáng kể như phim người lớn, lập trình code, thời tiết…

Nhìn vào danh sách có thể thấy Google chiếm ưu thế quá mạnh trong cả hạng mục riêng cũng như xếp hạng lượt truy cập chung. Hai công ty của Alphabet là Google và Youtube có tổng lượng truy cập hàng tháng cao hơn 48 website còn lại cộng lại. Bên cạnh đó, phần lớn các thương hiệu đều thuộc Mỹ, các quốc gia còn lại có tên trong danh sách gồm Trung Quốc, Brazil, Nhật Bản, Ân Độ, Nga, Hàn Quốc, Síp, Canada, Pháp, Séc nhưng phần lớn chỉ xuất hiện 1 lần. Có thể thấy, Mỹ hoàn toàn áp đảo các nước khác khi đang là trụ sở chính của nhiều hãng công nghệ lớn nhất thế giới.

Tin tức liên quan

Admin