Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Các sản phẩm không tưởng của Apple

Các sản phẩm không tưởng của Apple

Apple nổi tiếng với điện thoại di dộng và các sản phẩm công nghệ khác nhưng hãng cũng có những sản phẩm thú vị khiến người dùng nghi ngờ về độ xác thực của chúng. Dưới đây là một số sản phẩm như vậy.

1. Khăn lau màn hình

Polishing Cloth - khăn lau màn hình giá 19 USD tương thích với các thiết bị như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch và iPod touch. Được quảng cáo với các tính năng như không ăn mòn, đánh bóng làm sạch mọi màn hình Apple, bao gồm cả kính kết cấu nano. Polishing Cloth là một sản phẩm hữu ích với những ai cần bảo vệ màn hình toàn diện và tối ưu. Người dùng có thể mua riêng sản phẩm hoặc được tặng kèm khi mua MacBook Pro 2021.

2. Bánh xe cho MacPro

Một sản phẩm có giá “đắt không xắt ra miếng” của Apple. Chiếc máy tính không hề rẻ nên phụ kiện của nó cũng có cái giá tương đương. Nếu bạn mua một chiếc Mac Pro 2019 đi kèm bánh xe, giá sẽ thêm 400 USD (không có chân đế) nhưng nếu mua lẻ, giá sẽ "đội" thêm 299 USD nữa cho chân đế cố định. Bộ bánh xe 4 chiếc làm từ thép không gỉ, có thiết kế đẹp tuy nhiên điểm trừ là nó không có khóa bánh, dễ bị trôi nếu đặt ở vị trí dốc.  

3. Phụ kiện theo dõi đồ vật AirTag

Sản phẩm dành cho những người mau quên có giá 29 USD, sử dụng công nghệ Bluetooth, chỉ cần gắn chúng vào sản phẩm cần nhớ, bạn có thể tìm thấy vị trí của chúng từ xa qua smartphone.

4. Dây nhảy thông minh Tangram Factory Smart Rope LED Jump Rope

Dây nhảy tích hợp chip Led sẽ tự phát sáng, theo dõi các hoạt động như số lần nhảy, lượng calo ước lượng tiêu thụ. Là một sản phẩm công nghệ, tất nhiên giá của nó cũng không hề rẻ, tại Mỹ, bạn cần bỏ 90 USD để sở hữu sản phẩm sang chảnh này .

5. Mac Pro 2013

Một sản phẩm bình thường của Apple nhưng cái đáng để chúng ta quan tâm là thiết kế của nó. Cho đến hôm nay, người ta vẫn gọi chiếc Mac Pro 2013 với cái tên “thùng rác” vì hình dáng khác biệt đầy ấn tượng. Sở hữu cấu hình cao cấp nên giá của nó cũng không dễ chịu chút nào, giao động từ 3000 USD đến 4000 USD, nếu lựa chọn phiên bản cao cấp nhất, giá chiếc máy có thể lên đến 21.000 USD.

6. Smart Case của tai nghe AirPods Max

Một sản phẩm thông dụng nhưng thiết kế lại biến nó trở thành đặc biệt. Thay vì hình dáng cơ bản, chiếc hộp này có giao diện khác lạ, nhìn giống chiếc túi thời trang, cũng giống áo ngực hoặc bịt mắt … tùy mắt từng người và tất nhiên, giá cả của thiết kế lạ mắt ấy cũng có giá trị tương xứng với nhãn hiệu in trên bao bì, giá niêm yết tại cửa hàng là 549 USD.

 

 

Tin tức liên quan

Admin