Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Apple tham gia vào dịch vụ tài chính

Apple tham gia vào dịch vụ tài chính

Ngày 17/4 vừa qua, Apple đã giới thiệu với khách hàng tại Mỹ tài khoản tiết kiệm Apple Card với lãi suất lên đến 4,15%. Thông qua đối tác là Goldman Sachs, Apple cung cấp dịch vụ tiết kiệm tới người dùng của hãng thông qua ứng dụng Wallet trên iPhone. Tài khoản tiết kiệm của Apple không yêu cầu lượng tiền gửi tối thiểu, cho phép số dư tối đa là 250.000 USD và được bảo hiểm bởi FDIC (Công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang). Để quản lý tài khoản, người dùng sử dụng ứng dụng Wallet để theo dõi số dư, tiền lãi và các biến đồng khi nạp hoặc rút tiền.

So lãi suất với các ngân hàng truyền thống, lãi suất mà Apple đưa ra làm tăng nhiệt trong cuộc chiến thu hút tiền gửi sau một loạt các vụ ngân hàng phá sản. Các đối thủ cùng phân khúc ở Mỹ thường giữ mức lãi suất dưới 4%, ngay cả Goldman Sachs cũng đang cung cấp dịch vụ tiền gửi truyền thống ở mức 3,9% nên con số 4,15% được cho là một con số hấp dẫn.

Apple nắm trong tay nhiều lợi thế khi tham gia thị trường tài chính bởi tập đoàn này có nguồn tiền mặt khổng lồ, bản thân là một công ty công nghệ, Apple chủ động về mặt kỹ thuật cũng như có một nguồn khách hàng rộng lớn và ổn định. Trước khi ra mắt dịch vụ tiết kiệm, Apple cũng đã âm thầm tiến vào lĩnh vực tài chính từ lâu với các dịch vụ như Apple Pay tại Hàn Quốc và dịch vụ Apple Pay Later có thể triển khai trong thời gian gần đây.

Xuất phát điểm là một công ty công nghệ, Apple đang bành trướng sang nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giữ chân khách hàng của mình cũng như hoàn thiện hệ sinh thái của họ, để mỗi người dùng phụ thuộc hơn và chi tiêu nhiều hơn.

Tin tức liên quan

Admin