Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Mac Studio max option - bạn có sẵn sàng?

Mac Studio max option - bạn có sẵn sàng?

Tại sự kiện Peek performance của Apple ngày 9/3, hãng đã giới thiệu chiếc Mac Studio với con chip M1 Ultra mới của hãng, giá khởi điểm là 3999USD. Đó chỉ là giá khởi điểm, còn ai nếu nghi ngại về hiệu suất chưa đủ dùng thì Apple sẽ cho bạn những lựa chọn tuyệt vời khác, tất nhiên đi kèm là mức chi phí không “nhẹ nhàng”.

Một chiếc Mac Studio “full option” có trang bị con chip M1 Ultra gồm 20 nhân CPU và 64 nhân GPU thay vì 48 nhân GPU ở mẫu cơ bản, bộ nhớ trong 128 GB và SSD dung lượng 8TB. Apple cung cấp nhiều tùy chọn cho khách hàng, nếu cần thay đổi từ chiếc nguyên bản thì người dùng có thể cân nhắc thêm 2200USD để nâng cấp 1TB gốc lên 8TB SSD, 800 USD cho 64GB RAM…

Với các tùy chọn ở mức cao nhất, người dùng sẽ phải bỏ ra 7999USD, giá này vẫn chưa bao gồm phần mềm đính kèm hoặc phụ kiện. Nếu đầu tư một dàn máy hoàn chỉnh với đủ phụ kiện gồm bàn phím, chuột,màn hình thì giá có thể lên gần 10000USD.

Mac Studio hỗ trợ tối đa 4 màn hình Studio Display nên nếu dùng đủ 4 màn hình, mỗi màn hình đang có giá 1599 USD thì tổng chi phí lên khoảng 14500USD.

14500 USD chưa phải là mức giá cao nhất mà Apple đưa ra, so với mặt bằng chung, đây là con số cao với nhiều người nhưng với chất lương mà hãng mang đến cho khách hàng, bạn có sẵn sàng với mức giá đó?

Tin tức liên quan

Admin