Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Chrome sẽ ngừng hỗ trợ Windows 7 vào năm 2023

Chrome sẽ ngừng hỗ trợ Windows 7 vào năm 2023

Microsoft đã dừng cập nhật cho hệ điều hành Windows 7 vào năm 2020 nhưng vẫn có rất nhiều người sử dụng hệ điều hành cũ kỹ này. Cho đến hôm nay, nhiều công cụ vẫn tiếp tục được cập nhật để tương thích với Windows 7 nhưng dần dần, sự biến mất của các bản cập nhật là điều không thể tránh khỏi. Theo thông báo chính thức của Google, từ năm sau, bản cập nhật cuối cùng của Chrome dành cho Windows 7 sẽ được phát hành, ngày dự kiến cho bản cuối cùng sẽ là ngày 7/2/2023.

Việc ngừng hỗ trợ sẽ bao gồm cả việc ngừng cung cấp các bản cập nhật bảo mật để duyệt web an toàn tuy nhiên việc dừng hỗ trợ không có nghĩa người dùng phải bỏ sử dụng Chrome. Trình duyệt vẫn chạy bình thường nhưng do không được hỗ trợ, người dùng dễ gặp nhiều rủi ro khi tham gia môi trường mạng.

Để tiếp tục nhận các bản cập nhật của Chrome trong tương lai, người dùng được khuyến khích chuyển lên các hệ điều hành mới hơn, đề xuất là từ Windows 10 trở lên.

Hiện nay, tuy đã phát hành đến hệ điều hành Windows 11 nhưng vẫn có nhiều  người sử dụng Windows 7. Hệ điều hành lỗi thời cũng như không được nhà phát triển hỗ trợ khiến người dùng gặp nhiều nguy cơ mất an toàn, rò rỉ thông tin trên môi trường mạng khi dễ bị tấn công.

Tin tức liên quan

Admin