Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Base.vn – Nền tảng mở giúp các doanh nghiệp đột phá

Base.vn – Nền tảng mở giúp các doanh nghiệp đột phá

        Năm 2020, Base là một trong 3 startup công nghệ đại diện được Microsoft lựa chọn vào danh sách “ Highway to a 100 Unicorns” khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là sáng kiến hỗ trợ 100 công ty khởi nghiệp do Microsost tổ chức nhằm hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp trong khu vực.

        Tại Việt Nam, Base.vn là một startup non trẻ mới được thành lập vào tháng 8/2016 tập trung vào lĩnh vực  xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp SaaS ( Software as a Service). Khởi đầu với chỉ vài người sáng lập, hiện nay, Base.vn đang phát triển tốt tại Việt Nam và tiếp tục hướng đến khu vực Đông Nam Á với văn phòng đại diện nước ngoài đầu tiên tại Singapore. Năm 2019, Base.vn đã hoàn thành vòng gọi vốn thứ hai. Vòng đầu tiên, Base.vn có sự góp mặt của 2 quỹ đầu tư lớn là VIISA và 500 Startups. Bốn tháng sau, vòng gọi vốn thứ hai được Alpha JWC Venturé, Beenext và Nextrans tiếp tục rót vốn. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Base.vn được 5 quỹ đầu tư lên tới 1.7 triệu USD.

        Base.vn tập trung vào sản phẩm công nghệ B2B với sứ mệnh xây dựng một nền tảng mở và thông minh, nơi có tất cả các ứng dụng tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp trên khắp châu Á, dựa trên ba thành tố chính: Dữ liệu & trí tuệ nhân tạo, Tương tác và Nền tảng. Base.vn đi tiên phong trong vấn đề giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp theo hướng mở, thay vì xây dựng và phát triển sản phẩm riêng cho từng doanh nghiệp, Base.vn áp dụng một giải pháp cho tất cả các doanh nghiệp trên nền tảng mở của mình. Trên nền tảng đó, Base,vn có thể phát triển thêm bất cứ sản phẩm mới nào để phù hợp cho từng khách hàng. Điều này tạo nên khả năng linh hoạt cho mỗi doanh nghiệp với quy mô và hoàn cảnh liên tục thay đổi cũng như cho chính nhà phát triển công nghệ.

        Điểm khác của Base.vn với các giải pháp truyền thống chính là tích hợp các ứng dụng chuyên sâu được thiết kế tối ưu cho từng doanh nghiệp trên cùng trên một nền tảng. Trên góc độ quản lý, dựa nào nền tảng này, nhà điều hành có thể nhìn thấy bức tranh tổng thể của doanh nghiệp thông qua dữ liệu thực tế, từ đó đưa ra quyết định chính xác.

        Hiện nay, Base.vn đang là lựa chọn của hơn 7000 doanh nghiệp, trong đó có những tên tuổi hàng đầu như Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công ty TNHH Habeco, Tập đoàn Bất động sản Đất Xanh, Hãng hàng không Bamboo Airways…

        Các sản phẩm của Base.vn được tin tưởng bởi những ưu thế vượt trội về công nghệ khi cho phép doanh nghiệp tích hợp với nhiều sản phẩm, bao gồm những ứng dụng được xây dựng trên nền tảng của Base và các ứng dụng có sẵn của khách hàng. Không chỉ dừng lại với các ứng dụng hiện có, các ứng dụng mới liên tục được phát triển và giới thiệu để giải quyết các bài toán khác nhau trong quá trình phát triển của doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm người dùng.

        Base.vn đang có 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm: Work+, bộ giải pháp quản lý công việc, quy trình và nâng cao năng suất. Info+, bộ giải pháp quản trị thông tin và giao tiếp nội bộ. HRM+, bộ giải pháp quản trị nhân sự và phát triển con người toàn diện. Sale+, bộ quản trị khách hàng và kinh doanh.

        Base hiện đã đồng hành cùng 7000 doanh nghiệp chuyển đổi số, là nền tảng Make in VietNam được Bộ TT&TT giới thiệu và bảo trợ. Trong thời gian tới, Base.vn sẽ tập trung toàn lực vào việc xây dựng và hoàn thiện sản phẩm nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng. Với đội ngũ mạnh và toàn diện, sở hữu sản phẩm công nghệ chất lượng cao, Base.vn được các nhà đầu tư tin tưởng sẽ tạo nên một doanh nghiệp có khả năng vươn ra thế giới trong tương lai.

Tin tức liên quan

Admin