Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Apple ra mắt sản phẩm di động mới

Apple ra mắt sản phẩm di động mới

Đêm qua 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9), Apple đã tổ chức sự kiện giới thiệu iPhone 15 tại California. Theo như thông cáo của hãng, 2 sản phẩm di động mới nhất được giới thiệu tới đông đảo người hâm mộ là iPhone 15 và iPhone 15 Plus, đây được cho là bước nhảy vọt cho iPhone với thiết kế tuyệt đẹp.

Với vỏ máy làm bằng nhôm chuẩn hàng không vũ trụ, mặt lưng kính pha màu cùng bề mặt nhám với cạnh viền bo tròn nằm gọn trong một hình chữ nhật tạo nên cái nhìn sang trọng, cuốn hút. Nhằm gia cố độ bền cho vỏ, phần mặt lưng kính được làm với quy trình trao đổi ion kép tối ưu trước khi được đánh bóng bằng các hạt tinh thể nano và được khắc axit để tạo lớp kính mờ. Máy có khả năng chống tia nước, nước và bụi theo mức IP68 và đã qua kiểm nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm có kiểm soát. Máy sẽ có năm màu mới là  hồng, vàng, xanh lá, xanh dương và đen.

Ảnh: 5 màu mới của iPhone (nguồn: Apple.com)

Cả hai dòng máy đều được trang bị Dynamic Island và hệ thống camera tiên tiến với camera chính 48MP có chế độ mặc định 24MP hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải cao và tùy chọn Telephoto 2x mới. Kèm theo chế độ chụp chân dung thế hệ mới giúp người dùng có những bức ảnh rõ nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Các tấm ảnh chân dung thế hệ mới sẽ chi tiết hơn, màu sắc sống động hơn, ngoài ra, khi có vật thể như chó, mèo, người xuất hiện trong khung hình hoặc khi người dùng chạm để lấy nét, iPhone sẽ tự động chụp lại thông tin chiều sâu để sau đó người dùng có thể biến ảnh chụp thành ảnh chân dung bằng các ứng dụng ảnh khác. Khi ánh sáng quá chói hoặc không đều, Smart HDR mới sẽ chụp các chủ thể và hậu cảnh với kết xuất tông màu da chân thực hơn, đồng thời đảm bảo vùng sáng trên ảnh rực rỡ hơn, vùng màu trung tính phong phú hơn và vùng tối có chiều sâu hơn khi xem trong ứng dụng Ảnh. Những cải tiến này sẽ hỗ trợ cho camera chính, camera Ultra Wide và camera TruDepth phía trước.

Màn hình Super Retina XDR có độ sáng HDR lên đến 1600 nit làm cho màn hình rõ nét, khi xem trong điều kiện trời nhiều nắng, màn hình có thể nâng độ sáng lên tới 2000 nit, sáng gấp đôi thế hệ trước.

Sử dụng cho chip A16 Bionic với CPU 6 lõi nhanh hơn thế hệ trước, iPhone15 và iPhone 15 plus thao tác mượt mà hơn và thời lượng pin lâu hơn.

Để tiếp cận được các thị trường đòi hỏi cổng kết nối tuýp C, iPhone 15 được trang bị cổng USB-C, cho phép sử dụng cùng 1 cáp để sạc iPhone, Mac, iPad và AirPods Pro thế hệ 2. Người dùng có thể sạc AirPods hay AppleWatch trực tiếp từ iPhone qua cổng này.

Ảnh: Iphone 15 trang bị cổng type C (Nguồn: Apple.com)

Hai mẫu máy mới được trang bị eSim và có sự hỗ trợ từ 295 nhà mạng, tạo sự thuận lợi cho người dùng khi đi khắp nơi trên thế giới vẫn có thể duy trì kết nối thông qua các gói chuyển vùng quốc tế.

IOS 17 mang đến nhiều nội dung cập nhật, mang tính cá nhân và trực quan hơn với những tính năng mới như: Áp phích Liên hệ của Ứng dụng điện thoại, NameDrop…

Theo đuổi mục tiêu trung hòa carbon trên toàn bộ sản phẩm vào năm 2030, các công đoạn sản xuất và cả quá trình sử dụng sản phẩm đều sử dụng các vật liệu tái chế cũng như các vật liệu có hàm lượng carbon thấp. Sản phẩm mới của Apple hoàn toàn không chứa thủy ngân, PVC và beryli, bao bì cũng làm từ sợi không phải từ nhựa.

Hiện nay, người dùng có thể đặt trước tại trang web chính thức của hãng với mức giá khởi điểm 28.999.000VND cho iPhone 15 Pro và 22.999.000 VND với sản phẩm iPhone 15. Người dùng có thể chọn kích cỡ to hơn cho cả 2 mẫu.

Tin tức liên quan

Admin