Xử lý nước thải ao nuôi cá bằng công nghệ Met

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Giới thiệu về quy trình xử lý nước thải ao nuôi cá

Các biện pháp xử lý nước thải ao nuôi cá, thủy sản thường được ứng dụng như  biện pháp vật lý (lắng, lọc, siphon, sử dụng tia cực tím,…), phương pháp hóa học (xử lý bằng phương pháp Purolite tốc độ cao, sử dụng ozon, các biện pháp kết tủa, kết bông,..) và biện pháp sinh học (sử dụng các loại chế phẩm sinh học – probiotics, tận dụng bùn thải và nước thải cho sản xuất nông nghiệp, xử lý bằng phương pháp hiếu khí, kỵ khí, xử lý bằng hệ thực vật như dùng tảo, thực vật thượng đẳng thủy sinh sống trôi nổi, hay các biện pháp hồ sinh học, hồ sục khí,…). "Quy trình xử lý nước thải ao nuôi cá từ A đến Z ” bằng sự kết hợp tất cả phương pháp trên sẽ tiết kiệm và đem lại hiệu quả cao.

Quy trình xử lý nước thải ao nuôi cá từ A đến Z bằng công nghệ MET

Công nghệ MET được thiết kế với modul được thiết kế theo công suất đều chung nguyên lý. Hoạt động cơ học xử lý tuần hoàn khép kín tự vận hành không tự gây tắc dòng chảy

Hoạt động: Khi nước nguồn cần xử lý được cấp vào từ bình cấp nguồn chảy theo ống dẫn đi qua van khóa 1 chiều xuống bầu chia nước cố định dưới áp lực của dòng chảy qua các lỗ định hình được chia sẵn bị xé nhỏ thành các tia nước bắn ra rơi xuống bề mặt của nguyên liệu cát dưới dạng mưa rơi tự do, khoảng cách từ bầu chia nước tới bề mặt cát là cố định do nhà sáng chế tính toán tạo ra.

Với khoảng cách và không gian trống có đủ thời gian nước nguồn tạo phản ứng trao đổi kết tủa với oxy trong không khí và nhiệt độ tự nhiên, một số tạp chất rắn hòa tan và lơ lửng nằm lại trên và trong tầng nguyên liệu này

 

Xử lý nước thải ao nuôi cá bằng công nghệ MET

 

Các tia nước tiếp tục bị ép thẩm thấu qua các tầng nguyên liệu 2 3 4 đồng thời kéo dài thời gian trao đổi, phản ứng và kết tủa của nước nguồn đồng nghĩa đủ thời gian tạo áp do tác động dao động của dòng chảy thẩm thấu va đập xuyên khe tạo ra đến khi áp lực đủ để đẩy các tia nước vào qua các van lập là đi sâu vào trong thân hệ thống tiếp tục bị xé nhỏ thành các phân tử qua áp lực hút đẩy thành dạng bụi nước chạy tuần hoàn khép kín đến khi được ngưng tụ.

Chu kỳ tuần hoàn của bụi nước được diễn ra liên tục và tại đây xảy ra các phản ứng trao đổi kết tủa để loại trừ các tạp chất lơ lửng ở dạng khí được đẩy ra theo các van khóa và bầu khí do hiện tượng đối lưu ở trạng thái cân bằng. Sau khi các hiện tượng trên diễn ra các bụi nước sẽ ngưng tụ tạo thành dòng được đẩy ra ngoài hệ thống theo đường ra cố định.

 

Xử lý nước thải ao nuôi cá bằng công nghệ MET