Xử lý nguồn nước bị ô nhiễm bằng công nghệ met

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
10,900,000 VND
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Bể lọc nước giếng khoan hiệu quả nhất hiện nay phải dựa vào tính ứng dụng vào thực tiện. Xử lý triệt để nguồn nước giếng khoan bị nhiễm phèn, Sắt, Nitra, ChÌ, Asen. Bằng công nghệ MET, thật hay không thật. Tại bài viết dưới đây Công nghệ MET sẽ cung cấp bạn cách dùng bể để lọc nước giếng khoan.

Giúp bạn đọc có kiến thức nhận biết được nguồn nước nơi mình sinh sống, đang sử dụng, có bị nhiễm các tạp chất hay không. Các biện pháp nào mới xử lý triệt để được nguồn nước bị nhiễm các tạp chất. 

Nhận biết bể nước giếng khoan bị nhiễm kim loại hay không?

Kiểm tra nước giếng khoan bằng nước chè

Đây được cho cách lưu truyền dân gian khá lâu, khi cho nước chè để thử nếu nguồn nước bị nhiễm phèn sẽ chuyển màu ngay (màu tím sẫm). Nước chè có thể test được nước có đang nhiễm các kim loại nặng gây hại sức khỏe không, và bằng cách này nếu màu nước biến đổi cho thấy rõ nhiễm sắt cao bạn cần lọc nước giếng khoan để sử dụng.

Kiểm tra nước giếng khoan bằng nhựa chuối

Bạn lấy 1 ít nước từ nguồn giếng khoan nhà mình cho nước vào bình nhựa trong rồi chặt quả chuối xanh ra cho nhựa chuối vào nước, đợi 1 lúc nếu nước ngả màu sẫm thì chắc chắn đã nhiễm phèn
Lưu ý: tùy vào màu nước cho bạn biết nước giếng khoan nhiễm phèn nặng hay nhẹ.

Kiếm tra bằng phương pháp nhiệt:

Bạn đã bao giờ thử kiểm tra nguồn nước nhà mình có nhiễm đá vôi hay không bằng cách đun nước lên sôi: Bạn quan sát thành xoong có cặm bám vào hay không, đục trắng dưới đáy xoong chứng tỏ nguồn nước nhà bạn đang nhiễm kim loại:

Các phương pháp lọc nước giếng khoan phổ biến

Làm trong nước có nhiều cách làm trong nước, đơn giản nhất là dùng phèn chua hoặc lọc bằng vải sạch.

Làm trong bằng phèn chua:

– Cách dùng phèn chua với liều lượng 1g phèn chua cho 20 lít nước. Múc một gáo nước, hoà lượng phèn tương đương thể tích nước cần làm trong cho tan hết. Chờ khoảng 30 phút cho cặn lắng hết xuống đáy rồi gạn lấy nước trong.

Khử trùng nước thường dùng 2 cách dùng hóa chất và đun nước sôi.

Khử trùng xử lý nước giếng khoan bằng hóa chất

– Đối với hộ gia đình: Thường khử trùng nước bằng Cloramin B. Cloramin B được đóng gói dưới dạng viên với nhiều hàm lượng khác nhau. Một viên Cloramin B 0,25g có thể khử trùng được 25 lít nước. Cách này vẫn chưa loại bỏ được hết tạp chất lẫn trong nước.

– Biện pháp đun sôi nước, đây biện pháp đơn giản dễ làm xong không hiệu quả. Không loại bỏ đượ các tạp chất và đá vôi bán lại vào thành siêu hoặc xoong.  Nước nước sử dụng không được nhiều, áp dụng với nước đun để ăn uống.

Sử dụng các thiết bị lọc nước

Ngoài các biện pháp xử lý nước thủ công như trên, để đáp ứng nhu cầu của con người. Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Các máy lọc nước được con người chế tạo lần lượt ra đời với nhiều thương hiệu khác nhau. hộ gia đình có thể sử dụng thêm thiết bị lọc để xử lý nước.

Tuy nhiên hiệu quả lọc nước của thiết bị phụ thuộc vào chất lượng nước đầu vào, công nghệ lọc.Nhược điểm của các loại máy này: sử dụng lõi lọc do vậy, thường xuyên thay lõi lọc, và vận hành được tiêu tốn điện năng. Không loại bỏ được hết các tạp chất lẫn trong nước.

Bể lọc nước giếng khoan bằng công nghệ MET

Nhắc đến công nghệ MET khi bạn tra cứu google thì chỉ có duy nhất ở nước ta có công nghệ MET, Công nghệ được công ty TA phát triển ứng dụng biện pháp trên khắp cả nước. Lan rộng ra cả thế giới. Giúp bạn đọc hiểu sâu hơn cùng chúng tôi đi tìm hiểu về Công nghệ MET.

Công nghệ MET là gì?

• Đây là công nghệ xử lý nước theo phương pháp cơ tĩnh âm, khái niệm này không nhiều người trên thế giới biết đến, chưa nói đến việc hiểu hay thành thạo.

• Một hệ thống MET được lắp đặt hoàn toàn bằng những đường ống nhựa, quy trình vận hành đơn giản, tiết kiệm chi phí và diện tích lắp đặt.

• Công nghệ MET dựa trên nguyên lý của sự thay đổi áp lực để phân tách dòng nước, hình thành màng lọc tự nhiên,

• Công nghệ xử lý nước MET có khả năng loại bỏ các thành phần tạp chất và khoáng chất nguy hại cho sức khỏe con người như Asen, phèn, sắt…Đồng thời giữ lại các thành phần có lợi cho sức khỏe con người, xử lý triệt để một số khí độc bao gồm: metan, hydro sunphua, amoni…

Ưu điểm công nghệ MET?

Không sử dụng hoá chất, vi sinh và lõi lọc

Không tiêu tốn điện năng

Không có nước thải sau xử lý

Vận hành và bảo dưỡng đơn giản

Tuổi thọ hệ thống tối đa 30 năm

Hệ thống hoạt động ổn định, công suất lớn, xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau (kể cả nguồn nước bị ô nhiễm); loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất khoáng không có lợi cho con người (như asen, phèn, sắt,…) và giữ lại các chất khoáng có lợi cho sức khỏe; xử lý triệt để các chất khí như metan, hydro sulfur, amoni,…

Nước sạch sau xử lý bằng công nghệ MET được kiểm tra đạt tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế. Quỳ dễ lắp đặt, qua hướng dẫn người dân tự lắp

 Quy trình xử lý nước giếng khoan hộ gia đình

– Nguồn nước cần xử lý đưa vào trong hệ thống theo đường ống cấp nước. Đến khi lượng nước cần xử lý đủ thì van sẽ khóa lại.

– Tại đây nước sẽ bị chia cắt bởi các guồng quay. Do lực áp suất nước sinh ra làm cho nguồn nước đẩy vào các guồng quay khác nhau và bị chia nhỏ

– Hệ thống xử lý hoàn toàn được đóng kín nên oxy sẽ không vào được. Do một lực xuyên tâm làm các phân tử nước dao động tự do trong hệ thống. Tách riêng chất rắn và chất khí.

– Các chất khí sẽ bị đẩy ra theo đường thoát khí. Chất rắn và phần nước chưa được xử lý được đẩy lên bề mặt cát. Sau đó nguồn nước chưa được xử lý bị hút ngược lại hệ thống. Quay lại bước đầu xử lý tiếp.

– Các phân tử nước cần được xử lý sẽ tiếp tục đi vào tiếp tục xử lý lần 2. Ở đây sẽ có vôi và muối để khử các chất độc hại còn lại

Công nghệ MET được ứng dụng hiệu quả thực tế ra sao ?

Những hệ thống xử lý đầu tiên được lắp đặt để xử lý nước giếng khoan cho hộ gia đình.Từ cuối năm 2011 đầu năm 2012 đến nay đã gần 10 năm rồi. Chất lượng nước luôn luôn ổn định và cực kỳ tốt.Từ đó đến nay đã có hàng mấy trăm hệ thống đã được lắp đặt. Và gần như không có cái nào bị hỏng hay bỏ đi cả, kể cả là khi đã có nước máy thì mọi người vẫn cứ sử dụng hệ thống này.

Hệ thống nước thải đầu tiên được áp dụng thực tế là từ năm 2014. Xử lý nguồn nước thải hóa chất của cơ sở sản xuất thuốc nhuộm tóc. Đây là một nguồn nước thải vô cùng phức tạp, và cho đến ngày nay vẫn đang chạy rất tốt.

Hiện nay đã có những hệ thống xử lý các nguồn nước đang ứng dụng như: nước giếng khoan, nước sông hồ, nước thải hóa chất, nước thải sinh hoạt, nước thải tinh bộ.Nước thải khu công nghiệp tập trung. Nước thải phòng khám đa khoa.

Công nghệ MET được lắp đặt công trình đầu tiền từ năm 2011. Phán ánh của hộ gia đình công ty TA đã lắp đặt từ năm 2012 đến nay. 

Khách hàng ông Trương Đăng Các, địa chỉ tại Xóm Minh Thành, Thôn Kỳ Trong, Xã Đông Hà, Đông Hưng, Thái Bình: ĐT: 0983.268.212. Đã lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt bằng công nghệ MET. Qua thời gian sử dụng, ông đánh giá chất lượng của hệ thống đến nay chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn. Đặc biệt đến nay chưa phải thay thể một thiết bị của hệ thống. 

Địa chỉ tạo bể lọc nước giếng khoan uy tín nhất

Phương pháp lọc nước giếng khoan. Như vậy bằng bài viết trên đây Công ty TA. Đã giúp bạn có kiến thức tổng hợp về làm bể lọc nước giếng khoan nguồn nước của gia đinh bạn. Gia đình bạn hiện đang sử dụng phương pháp truyền thống để lọc nước giếng khoan.

Như dùng dàn mưa, xây bể lọc bằng cát hay máy lọc nước RO, Nano.Tuy có thể khử được phần nào lượng kim loại như sắt, các khí độc hại trong nước v.v.. Nhưng phần lớn nước khi sử dụng phương pháp này vẫn còn tỷ lệ Sắt, Mangan, Asen. Để đảm bảo sức khỏe an toàn cho gia đình hãy thay đổi thói quen sinh hoạt, như sử dụng nước sạch, đạt chuẩn bộ y tế.