Moule xử lý nước giếng khoan

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
10,900,000
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Xử lý nước ngầm là quá trình xử lý nước để loại bỏ các chất asen, sắt, chất nhiễm phèn, hay một số tạp chất hữu cơ khác có trong nước. Các giếng nước đào có thể bị nhiễm vi khuẩn hay các tạp chất khác từ thiên nhiên như các vi khuẩn có trong nước mưa, vi sinh vật có trong xác động vật, thực vật. v.v. Việc sử dụng mạch nước ngầm chưa qua xử lý có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là trước tình trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm như hiện nay. 

Vì vậy, xử lý nước ngầm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe của con người. 

Nước ngầm là gì? 

Nước ngầm là một dạng nước được phân bổ dưới bề mặt đất và được tích trưc trong các không gian rỗng của đất, cũng như trong những khe nứt của các lớp đất đá trầm tích có sự liên thông với nhau. Do đó nước ngầm còn được gọi là một dạng nước dưới đất.

Cơ chế hình thành nước ngầm là do nước trên mặt đất và trong ao hồ, sông, suối, biển cả dưới tác động của ánh nắng mặt trời bị bốc hơi bay lên không trung, gặp lạnh tạo thành hơi nước và kết lại thành từng hạt mưa rơi xuống mặt đất.

Một phần nước mưa tiếp tục đổ vào ao, hồ, sông, suối…một phần bốc hơi qua mặt nước, mặt đất, một phần sẽ ngấm xuống đất và đến tầng đất không thấm sẽ tích tụ lại thành các tầng nước ngầm.

Vậy tầng nước ngầm là gì? Hiểu một cách đơn giản, tầng nước ngầm là các tầng nước được hình thành dưới bề mặt đất; cấu trúc của một tầng nước ngầm thường được chia thành các tầng sau:

Bề mặt trên: Còn gọi là gương nước ngầm hoặc mực nước ngầm.

Bề mặt dưới: Còn gọi là đáy nước ngầm, nơi tiếp xúc với tầng đất đá cách thủy.

Tầng thông khí: Nằm ở trên tầng nước ngầm, là tầng đất đá vụn bở không chứa nước thường xuyên.

Viền mao dẫn: Chính là lớp mao dẫn được phát triển ngay trên mặt nước ngầm.

Tầng không thấm: Chính là tầng đất đá không thấm nước.

Đặc điểm của nước ngầm là nhiệt độ và thành phần hóa học ít thay đổi theo thời gian, độ đục thấp và thường chứa ít vi khuẩn (ngoại trừ trường hợp nguồn nước ngầm bị ảnh hưởng của nước bề mặt). Nước ngầm theo thời gian có thể theo dòng chảy, chảy ra ngoài hoặc chảy lên trên.

Xử lý nước ngầm bằng công nghệ MET 

Như đã đề cập ở trên, xử lý nước ngầm là quá trình xử lý nước để loại bỏ các chất asen, sắt, chất nhiễm phèn, hay một số tạp chất hữu cơ khác có trong nước. Các giếng nước đào có thể bị nhiễm vi khuẩn hay các tạp chất khác từ thiên nhiên như các vi khuẩn có trong nước mưa, vi sinh vật có trong xác động vật, thực vật nếu. Việc sử dụng mạch nước ngầm chưa qua xử lý có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là trước tình trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm như hiện nay. 

Một số bệnh thường gặp khi không xử lý nước ngầm trước khi đưa vào sử dụng là các bệnh về đường ruột, viêm da…nghiêm trọng hơn có thể gây ung thư. Nguyên nhân là vì trong nước ngầm có chứa animin, các chất gây ung thư khác, asen, phèn, sắt, v.v. Vì vậy, việc xử lý nước ngầm trước khi đưa vào sử dụng là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe của con người. 

Trong đó, xử lý nước ngầm bằng Công nghệ xử lý nước MET của Công Ty TNHH Công Nghệ Xử Lý Nước Ta là một trong những phương pháp an toàn và thiết thực nhất hiện nay. 

So với các công nghệ xử lý nước khác, Công nghệ xử lý nước MET có những ưu điểm vượt trội như:

Chi phí lắp đặt hệ thống rẻ, phù hợp với mọi gia đình, các hộ gia đình có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn thông qua các tài liệu, video mà đơn vị sản xuất cung cấp. Lắp đặt hệ thống xử lý nước MET không phải lo ngại về việc tốn kém chi phí và tốn diện tích lắp đặt. Nước sau xử lý bằng Công nghệ MET đảm bảo đạt chất lượng nước cho ăn, uống, sinh hoạt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.  

Công nghệ MET không sử dụng lõi lọc nên hộ gia đình không phải thay thế lõi, không có hiện tượng tắc nghẽn.

Không cần thay thế, bảo trì bảo dưỡng, việc vệ sinh rất đơn giản: chỉ xới lớp cát ở phía trên (sau 3-6 năm) dày khoảng 20cm, thay lớp cát mới vào, tốn kém ít chi phí, do đó phù hợp với mọi đối tượng gia đình.

Công nghệ xử lý nước MET đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng độc quyền sáng chế theo Quyết định số 53605/QĐ-SHTT ngày 01 tháng 7 năm 2019.

Quy trình xử lý nước ngầm bằng công nghệ xử lý nước MET 

Việc xử lý nước ngầm bằng Công nghệ xử lý nước MET diễn ra như sau: Sau khi nước giếng đào được đưa từ bể chứa nước cần xử lý (bể sơ cấp) chảy qua bể chứa hệ thống xử lý nước (bể thứ cấp) bằng hệ thống đường ống lọc tạo ra các guồng chia tách nước sau đó sẽ được lọc thônhờ một màng lọc tự nhiên như đã nêu ở trên sau đó chạy vào hệ thống lọc của máy. Từ đây chất thải được phân chia thành nhiều đường khác nhau:

Đường xả chất thải rắn: các chất thải rắn là Ca, Fe, Asen .. sẽ được đi vào đường ống xả chất thải.

Đường thoát khí trong nước: các chất khí được hút vào đường ống đi ra ống thoát khí CO2, CH4, CO, H2S…

Nhờ cấu tạo đặc biệt cũng như công nghệ thiết kế được tính toán kỹ càng mà các phân tử nước chịu tác động của lực đẩy, lực nén, lực hút, lực xuyên tâm mà kết cấu của phân tử nước bị phá vỡ, nhờ vậy các loại khí trong quá trình lọc được thoát ra ngoài qua đường thoát khí. nhờ vậy các loại khí trong nước giếng đào cần loại bỏ bị tích tụ trong nước được thoát ra ngoài. Sau đó nước lại qua các ống lọc vĩnh cửu để cân bằng PH cũng như là khử trùng…

Sau đó nước lại qua các cục xử lý lần 2, nước từ họng hút nước từ cát được hút vào. Nước an toàn được chảy ra từ ống nước đạt tiêu chuẩn chảy vào các bể chứa để sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày.

Xử lý nước ngầm bằng Công nghệ MET đảm bảo tạo ra nguồn nước an toàn cho người dân sử dụng cho mục đích ăn, uống, sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, nước ngầm sau xử lý còn là nguồn nước an toàn để chăn nuôi gia súc, gia cầm và nuôi thả cá.

Công nghệ xử lý nước MET góp phần đảm bảo cho sự phát triển bền vững của quốc gia và đóng góp vào vấn đề bảo vệ môi trường tốt hơn.

Xử lý nước ngầm bằng Công nghệ MET do Công ty TNHH Công nghệ xử lý nước TA sản xuất, cung ứng và lắp đặt được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao. Trải qua gần 10 năm phát triển, Công nghệ xử lý nước MET đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn. 

Nếu Qúy độc giả có bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí: