Xử lý nước sông thành nước sinh hoạt

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Xử lý nước sông thành nước sinh hoạt

Như đã đề cập ở trên, cùng với nước giếng khoan thì nước sông cũng là nguồn nước phổ biến được người dân sử dụng để phục vụ cho mục đích ăn, uống, sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, trước sự biến đổi của môi trường xung quanh, nguồn nước này cần được xử lý trước khi đưa vào sử dụng. 

Theo đó, người dân có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để xử lý nước sông thành nước sinh hoạt như phương pháp hóa học, phương pháp sinh học, phương pháp vật lý, v.v. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, các phương pháp này vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định như tuổi thọ thấp độ bền không cao, chi phí đầu tư đắt đỏ, tốn kém nhiều chi phí cho nhân công, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, hiệu quả xử lý không cao, v.v.

Thế nhưng, sự ra đời của công nghệ xử lý nước MET đã khắc phục được những hạn chế nêu trên. 

Ưu điểm công nghệ xử lý nước MET

Công nghệ MET là công nghệ năng lượng cơ học với 100% công nghệ đến từ Việt Nam, do nhóm sáng chế gồm ông Vũ Tiến Anh, ông Trần Văn Trung và bà Trần Thị Mai Trang nghiên cứu, chế tạo và thử nghiệm thành công. So với các công nghệ xử lý nước khác, Công nghệ xử lý nước MET có những ưu điểm vượt trội như: 

  • Không sử dụng lõi lọc, không điện năng, không hóa chất trong quá trình xử lý, không hạn chế khối lượng nước xử lý (có thể lên tới hàng nghìn khối/ngày). 

  • Chi phí đầu tư thấp, phù hợp với mọi đối tượng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, các hộ gia đình có thể lựa chọn hệ thống xử lý nước MET có công suất 2m3/ngày, 5m3/ngày, 10m3/ngày và 20m3/ngày. Nhờ sự phù hợp về giá cả nên bất kỳ ai cũng có thể trở thành chủ sở hữu Công nghệ xử lý nước MET để xử lý nước cho gia đình của mình. 

  • Công nghệ xử lý nước MET có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, chất độc hại có trong nước và giữ lại các chất khoáng có lợi cho sức khỏe của con người. 

  • Sau xử lý, kết quả cho thấy, nước đạt tiêu chuẩn cho ăn, uống, sinh hoạt của Bộ y tế. 

Thành tựu của Công nghệ MET  

Công nghệ xử lý nước MET vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, bao gồm ở cả trong nước và quốc tế. Có thể kể đến như Huy chương bạc tại Cuộc thi Japan Design, Idea & Invention Expo (Nhật Bản) năm 2018. Huy chương vàng về công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Hội chợ Kaohsiung International Invention & Design Expo 2018 (Đài Loan). Huy chương vàng Cuộc thi Giải pháp công nghệ toàn cầu iCAN 2017 (Canađa). Giải Sáng tạo Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo phụ nữ và tương lai của nền kinh tế xanh (Việt Nam)…

Năm 2019, Công nghệ xử lý nước MET đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng độc quyền sáng chế theo Quyết định số 53605/QĐ-CSHTT.

Tháng 12 năm 2019, Công ty TA đã được Cục phát triển thị trường doanh nghiệp khoa học và công nghệ - Bộ khoa học và công nghệ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ.  

Trải qua gần 10 năm phát triển, Công nghệ xử lý nước MET đã được lắp đặt cho hàng nghìn hộ gia đình trên khắp cả nước và ký kết hợp đồng cung ứng hệ thống xử lý nước cho các đơn vị sản xuất, doanh nghiệp có quy mô lớn như: Xi măng Chinfon Hải Phòng, gỗ Bình Minh (Ninh Bình), v.v. 

 

 

 

 

Một trong những thành tựu nổi bật mà MET đã làm được khi xử lý nước sông thành nước sinh hoạt là lắp đặt hệ thống xử lý nước MET cho Nhà máy nước Lương Qưới thuộc địa phận xã lương Quới, huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre.

Nhà máy Lương Quới thuộc huyện Giồng Trông, tỉnh Bến Tre là đơn vị cấp nguồn nước sinh hoạt cho các hộ dân trên địa bàn thành phố và các vùng lân cận. Trước tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng, cùng với đó là hệ thống xử lý nước của nhà máy luôn bị tắc nghẽn, phải thay thế hệ thống thường xuyên nên tốn kém nhiều chi phí, Ban lãnh đạo nhà máy đã tìm kiếm các giải pháp xử lý nước thay thế nhưng thấy hiệu quả không cao, vòng đi vòng lại, cuối cùng họ tìm đến MET. 

Nếu Qúy khách hàng cần được tư vấn về các giải pháp xử lý nước, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ xử lý nước TA - Đơn vị sản xuất, cung ứng và lắp đặt hệ thống xử lý nước bằng Công nghệ MET. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.