Xử lý nước sinh hoạt bằng công nghệ hiện đại

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Như chúng ta đã biết, phần lớn người dân ở các vùng nông thôn, miền núi thường sử dụng nguồn nước giếng khoan để phục vụ cho mục đích ăn, uống, sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng nguồn nước này khi chưa qua xử lý có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người như gây dị ứng da, viêm nhiễm đường ruột, nếu sử dụng trong thời dài có thể dẫn đến tử vong. 

Trong khi đó, các biện pháp xử lý nước thông thường như đun sôi nước, sử dụng bể lọc nước lại không mang đến kết quả như mong muốn. Do đó, sử dụng công nghệ xử lý nước hiện đại là biện pháp vô cùng quan trọng và cần thiết. Trong đó, Công nghệ xử lý nước sinh hoạt MET đang là công nghệ xử lý nước hiện đại được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. 

Ưu điểm của công nghệ MET trong xử lý nước sinh hoạt

Công nghệ xử lý nước MET ra đời từ những năm 2011, do nhóm sáng chế gồm ông Vũ Tiến Anh, ông Trần Văn Trung và bà Trần Mai Trang nghiên cứu, chế tạo và thử nghiệm thành công. Sau gần 10 năm phát triển, công nghệ xử lý nước MET đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, không chỉ được người dân tin dùng mà còn được các cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức quốc tế công nhận. 

So với các công nghệ xử lý nước khác trên thị trường, Công nghệ xử lý nước MET có những ưu điểm vượt trội sau: 

- Chi phí đầu tư thấp, phù hợp với mọi đối tượng. Với Công nghệ MET, người dùng còn có thể tiết kiệm được chi phí thuê nhân công lắp đặt bởi lẽ với những tài liệu hướng dẫn do nhà sản xuất cung cấp, người dân hoàn toàn có thể tự tiến hành lắp đặt và bảo dưỡng. 

- Chất lượng nước sau xử lý đạt tiêu chuẩn và quy chuẩn cho ăn uống, sinh hoạt của Bộ Y tế. 

- Công nghệ MET có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn có trong nước và giữ lại các chất khoáng có lợi cho sức khỏe của con người.

- Công nghệ MET không sử dụng lõi lọc nên người dùng cần cần lo ngại về vấn đề phải thay lõi lọc hay hệ thống bị tắc nghẽn trong quá trình xử lý. 

- Quy trình bảo dưỡng vô cùng đơn giản: Người dùng chỉ cần xới lớp cát ở phía trên (sau 3-6 năm) dày khoảng 20cm, thay lớp cát mới vào, chi phí thay lớp cát mới gần như bằng 0. 

Do đó, có thể thấy, hệ thống xử lý nước MET không chỉ đem lại hiệu quả xử lý cao mà còn tiết kiệm. 

Quy trình xử lý nước thải sinh hoạt

– Sau khi nước thải sinh hoạt được đưa từ bể chứa nước. Cần xử lý (bể sơ cấp) chảy qua bể chứa hệ thống xử lý nước (bể thứ cấp). Bằng hệ thống đường ống lọc tạo ra các guồng chia tách nước. Sau đó sẽ được lọc thô nhờ một màng lọc tự nhiên. Sau đó chạy vào hệ thống lọc của máy.

– Từ đây chất thải được phân chia thành nhiều đường khác nhau:

– Chất thải rắn như sắt, mangan, asen sẽ được đi vào đường ống xả chất thải.

– Các chất khí được hút vào đường ống đi ra ống thoát khí CH4, CO.

– Các phân tử nước chịu tác động của lực đẩy, lực nén, lực hút. Lực xuyên tâm mà kết cấu của phân tử nước bị phá vỡ. Nhờ vậy các loại khí trong quá trình lọc được thoát ra ngoài qua đường thoát khí.

– Tiếp đó nước lại qua các ống lọc vĩnh cửu để cân bằng PH cũng như là khử trùng…

– Tiếp theo nước lại qua các cục xử lý lần 2, nước từ họng hút nước từ cát được hút vào. Sau đó ta thu được nước an toàn chảy vào hệ thống bể dùng cho sinh hoạt.

 

 

Trên đây là giới thiệu tóm tắt về biện pháp xử lý MET, hi vọng những thông tin trên đây, giúp cho quý khách có biện pháp, xử lý được nguồn nước gia đình, người thân đang gặp phải, các vấn đề về nguồn nước. Để được hỗ trợ, tư vẫn quý khách hãy gọi cho chúng tôi mọi lúc. Chúng tôi Công ty TA sẵn lòng được phục vụ Quý khách 24/24