Màng lọc RO công nghiệp thương hiệu DOW

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Minh Kim
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hải Dương

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ

Màng RO công nghiệp DOW xuất xứ tại Mỹ là loại màng lọc áp cao có thương hiệu nổi tiếng lâu đời nhất thế giới. Có hiệu suất cao, ổn định, tuổi thọ dài. Màng có thời gian hoạt động liên tục kéo dài nếu hệ thống lọc nước tinh thiết RO được thiết kế đúng kỹ thuật, quá trình vận hành, bảo dưỡng, sục rửa tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Hoạt động được với lưu lượng nước cao, không bị clo hóa. Đây là một lý màng RO DOW bền và có thể được làm sạch trong phạm vi pH rộng (pH 1-13) so với các màng RO khác. 

Đặc điểm màng RO công nghiệp DOW

– Xuất xứ: tại Mỹ 

– Là loại màng lọc áp cao có thương hiệu nổi tiếng lâu đời nhất thế giới , có nhiều ưu điểm :

+ Hiệu suất cao, ổn định, tuổi thọ dài. Màng có thời gian hoạt động liên tục kéo dài nếu hệ thống lọc nước tinh thiết RO được thiết kế đúng kỹ thuật, quá trình vận hành, bảo dưỡng, sục rửa tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất .

+ Hoạt động được với lưu lượng nước cao, không bị clo hóa. Đây là một lý màng RO DOW bền và có thể được làm sạch trong phạm vi pH rộng (pH 1-13) so với các màng RO khác.

+ Màng lọc RO Filmtec loại bỏ hoàn toàn các tạp chất hữu cơ, vô cơ độc hại, các vi sinh vật có hại cho sức khỏe.

+ Màng được thiết kế đặc biệt với lôi cuốn và kênh phân phối nước thích hợp chở mọi loại công trình, dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí vận hành

Các loại màng RO công nghiệp DOW

– LC HR – 4040 : sản xuất nước chất lượng cao .

– LC LE – 4040 : cung cấp nước chất lượng cao ở áp suất thấp .

– FILMTECTM BW30-4040 : tiêu chuẩn sử dụng trong công nghiệp để sản xuất nước chất lượng cao đáng tin cậy .

– FILMTECTM BW30-2540 : được thiết kế cho các hệ thống nhỏ hơn 1 gpm ( 0.2 m3 / h ) .

– FILMTECTM BW30-400 / 34 : sản xuất nước chất lượng cao trong khi tối thiểu hóa CAPEX , hiệu suất làm sạch cao , độ bền cao nhờ khả năng làm sạch phạm vi pH ( 1 – 13 ) rộng .

– FILMTECTM BW30-400 : diện tích 400 feet vuông đầu tiên trên thị trường và được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị mới .

– BW30HRLE – 440i : Cung cấp loại bỏ muối tốt với áp lực thấp hơn 33 %. Loại bỏ silica, boron, nitrat, IPA và amoni tốt . Hiệu suất, độ bền và độ bền do độ pH làm sạch rộng nhất phạm vi (1-13) .

Ứng dụng: 

– Màng lọc thẩm thấu ngược RO Filmtec được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực như điện, hoá dầu, thép, điện tử, y học, thực phẩm và nước giải khát, bảo vệ môi trường đô thị và các lĩnh vực khác,

– Khử muối, lọc nước biển, nước lợ trong hệ thống sản xuất nước uống tinh khiết,

– Nước cấp cho nồi hơi, nước công nghiệp và điện tử,

– Dây chuyền lọc nước đóng chai tinh khiết,

– Xử lý nước thải y tế và công nghiệp,