Giải pháp xử lý nước sinh hoạt hiệu quả

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nguồn nước sinh hoạt lấy từ đâu 

Như chúng ta đều biết, nước là một trong những thành phần cơ bản của sự sống. Theo nghiên cứu 70% cơ thể chúng ta là nước, nước có ở tất cả các cơ quan, bộ phận trên cơ thể. Theo đó, xương có đến 31% là nước, trong não 85% là nước, phổi 73%, gan 86%, da 64%, cơ bắp 75%, thận 83%, máu 83%, tim 73%.

Hiện nay, nguồn nước được người dân sử dụng để ăn, uống, sinh hoạt hàng ngày thường được khai thác từ sông, suối, ao hồ hoặc nguồn nước từ giếng khoan. Tuy nhiên, nguồn nước này đa số đều bị nhiễm bẩn và bị ô nhiễm nghiêm trọng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Do đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nguồn nước này cần được xử lý trước khi đưa vào sử dụng. 

Khó khăn trong việc sử dụng nước sinh hoạt hiện nay

Tại Việt Nam, phần lớn người dân, đặc biệt là ở các vùng nông thôn\ thường sử dụng nước giếng khoan để phục vụ cho mục đích sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên, nguồn nước giếng khoan có bị lẫn các tạp chất như sắt, sắt, mangan,asen, anomi, nhiễm mặn, v.v. Đây đều là các chất độc hại, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người, có thể gây ra các bệnh như ung thư, tiêu chảy, bệnh ngoài da, v.v.

Các biện pháp xử lý nước thông thường như dùng lọc bể cát, khử trùng bằng nhiệt hay việc mua cây lọc nước đều không đem lại kết quả như mong muốn. 

Công nghệ MET ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp xử lý nước truyền thống. Công nghệ xử lý nước MET có khả năng xử lý được khối lượng nước lớn, loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất độc hải cho sức khỏe của con người, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng, dễ dàng trong lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, v.v.   

Ưu điểm của công nghệ MET trong xử lý nước sinh hoạt

Công nghệ MET mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các công nghệ xử lý nước khác trên thị trường, có thể kể đến như: 

Chi phí lắp đặt hệ thống rẻ, phù hợp với mọi gia đình, các hộ gia đình có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn thông qua các tài liệu, video mà chúng tôi cung cấp, không tốn diện tích lắp đặt. 

Chất lượng nước sau khi xử lý đạt theo tiêu chuẩn cho ăn, uống, sinh hoạt của Bộ Y tế.  

Công nghệ MET không sử dụng lõi lọc nên hộ gia đình không phải thay thế lõi, không có hiện tượng tắc nghẽn.

Không cần thay thế, bảo trì bảo dưỡng, việc vệ sinh rất đơn giản: chỉ xới lớp cát ở phía trên (sau 3-6 năm) dày khoảng 20cm, thay lớp cát mới vào, tốn kém ít chi phí, do đó phù hợp với mọi đối tượng gia đình.

Với những ưu điểm nêu trên, Công nghệ MET chắc chắn là công nghệ xử lý nước hiện đại và mang đến sự hài lòng cho Qúy khách hàng. 

 

 

Trên đây là giới thiệu tóm tắt về biện pháp xử lý MET, hi vọng những thông tin trên đây, giúp cho quý khách có biện pháp, xử lý được nguồn nước gia đình, người thân đang gặp phải, các vấn đề về nguồn nước. Để được hỗ trợ, tư vẫn quý khách hãy gọi cho chúng tôi mọi lúc. Chúng tôi Công ty TA sẵn lòng được phục vụ Quý khách 24/24.