Đông trùng Hạ thảo Hùng Uyên (set quà)

Hợp tác xã nuôi cấy đông trùng hạ thảo Hùng Uyên
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Bắc Giang

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ

Lịch sử sử dụng lâu dài trong Y học cổ truyền Trung Quốc cho thấy chúng không độc hại. Trên thực tế, chính phủ Trung Quốc đã phê duyệt Cordyceps CS-4 để sử dụng trong bệnh viện và công nhận nó là một loại thuốc tự nhiên, an toàn

Các nghiên cứu trên động vật và phòng thí nghiệm cho thấy đông trùng hạ thảo có tiềm năng cải thiện sức khỏe tim mạch và chống lại chứng viêm, ung thư, tiểu đường và lão hóa. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu trong số này có chất lượng kém và kết quả không thể mở rộng cho con người. Hơn nữa, đã có những nghiên cứu trên người về tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với hiệu suất tập thể dục. Các loại nấm đã được phát hiện có khả năng tăng cường sử dụng năng lượng và oxy trong quá trình tập thể dục. Hiện tại, không có sự thống nhất về liều lượng mà mọi người nên sử dụng để gặt hái những lợi ích sức khỏe tiềm năng của nó, hoặc mức độ an toàn của nó.

Sản phẩm Hộp quà tặng cao cấp ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÙNG UYÊN ( 2 hộp trà Đông Trùng Hạ thảo (túi lọc) x 1 hộp Đông Trùng Hạ thảo khô)