Công nghệ xử lý nước MET

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Lọc nước bằng cát, sỏi là những phương pháp xử lý nước truyền thống, được người dân sử dụng phổ biến qua nhiều thế hệ. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học - công nghệ, nhiều giải pháp xử lý nước hiện đại, tân tiến đã ra đời, góp phần khắc phục được những nhược điểm của phương pháp xử lý nước thông thường. Trong đó, Công nghệ xử lý nước MET chính là một trong những giải pháp xử lý nước hiện đại nhất hiện nay. 

Công nghệ xử lý nước MET là gì? 

Công nghệ xử lý nước MET (Mechanical Energy Technologies) là công nghệ năng lượng cơ học với 100% công nghệ đến từ Việt Nam do nhóm sáng chế gồm ông Vũ Tiến Anh, ông Trần Văn Trung, bà Trần Thị Mai Trang nghiên cứu, chế tạo và thử nghiệm thành công.

Công nghệ xử lý nước MET có thể xử lý nước dùng trong sinh hoạt (nước giếng khoan, nước sông suối, ao hồ, nước máy, v.v) và nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, nước thải y tế, đáp ứng được mọi nhu cầu xử lý nước dù lớn hay nhỏ của người dùng. 

Trong những năm qua, Công nghệ MET vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn ở trong nước cũng như quốc tế. Có thể kể đến như huy chương bạc tại Cuộc thi Japan Design, Idea & Invention Expo (Nhật Bản) năm 2018, huy chương vàng về công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Hội chợ Kaohsiung International Invention & Design Expo 2018 (Đài Loan), huy chương vàng Cuộc thi Giải pháp công nghệ toàn cầu iCAN 2017 (Canađa), giải Sáng tạo Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo phụ nữ và tương lai của nền kinh tế xanh (Việt Nam), v.v.

Năm 2019, Công nghệ MET đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng độc quyền sáng chế theo Quyết định số 53605/QĐ-SHTT. 

Tháng 12 năm 2019, Công ty TNHH Công nghệ xử lý nước TA - đơn vị sản xuất, cung ứng và lắp đặt Công nghệ xử lý nước MET đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với sản phẩm là hệ thống xử lý nước dùng trong sinh hoạt và hệ thống xử lý nước thải. 

Công nghệ xử lý nước MET đang là giải pháp xử lý nước được nhiều người sử dụng nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. 

Những tính năng ưu việt của công nghệ xử lý nước MET

So với các công nghệ xử lý nước khác trên thị trường, Công nghệ xử lý nước MET mang nhiều tính năng ưu việt như: không sử dụng lõi lọc, không điện năng, không hóa chất trong quá trình xử lý, không hạn chế khối lượng nước xử lý (có thể lên tới hàng chục nghìn khối/ngày), không tốn nhiều diện tích lắp đặt.

Hệ thống xử lý nước MET có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất khoáng không có lợi cho con người như Asen, phèn, sắt v.v và giữ lại các chất khoáng có lợi cho sức khỏe con người. Đặc biệt Công nghệ xử lý nước MET còn có khả năng xử lý triệt để các chất khí như: metan, hydro sunphua, amoni, v.v.

Không chỉ đem lại hiệu quả xử lý cao, Công nghệ xử lý nước MET còn tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm diện tích lắp đặt cho người dùng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, Qúy khách hàng có thể lựa chọn hệ thống xử lý nước MET có công suất 2m3/ngày, 5m3/ngày, 10m3/ngày và 20m3/ngày (với mức giá cả hợp lý).  

Bên cạnh đó, Công nghệ xử lý nước MET giúp người dùng giảm được 90% chi phí vận hành so với công nghệ vi sinh hóa lý. Bởi lẽ Công nghệ MET không sử dụng hóa chất, Không nuôi cấy vi sinh, không sử dụng điện để sục khí, thổi khí, hệ thống cũng không sử dụng lõi lọc, nguyên vật liệu chủ yếu là cát và nhựa PVC.

Với hệ thống xử lý nước MET, người dùng có thể sử dụng lên tới mấy chục năm năm mà không cần lo ngại về vấn đề hỏng hóc thiết bị hay hệ thống bị tắc nghẽn trong quá trình xử lý.  

Với những ưu điểm nêu trên, Công nghệ MET đang là một trong những công nghệ xử lý nước hiện đại được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Trải qua gần 10 phát triển, Công nghệ xử lý nước MET đã được lắp đặt cho hàng nghìn hộ gia đình trên phạm vi cả nước và ký kết hợp đồng cung ứng hệ thống xử lý nước cho các đơn vị, doanh nghiệp có quy mô lơn như Xi măng Chinfon (Hải Phòng), gỗ Bình Minh (Ninh Bình), Công ty ống ngựa DISMY (Hưng Yên), v.v. 

Nếu Qúy khách hàng cần được tư vấn về các giải pháp xử lý nước, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ xử lý nước TA để được hỗ trợ tư vấn.