Công nghệ xử lý nước hiện đại hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Tính năng, công dụng của Công nghệ xử lý nước MET.

Công nghệ xử lý nước MET ra đời từ những năm 2011, trải qua gần 10 năm phát triển, công nghệ xử lý nước MET đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Công nghệ Xử lý nước MET do Công ty TNHH Công nghệ xử lý nước MET sản xuất, cung ứng và lắp đặt. So với các công nghệ xử lý nước khác trên thị trường, Công nghệ xử lý nước MET mang nhiều tính năng ưu việt: 

Công nghệ MET là công nghệ năng lượng cơ học với 100% công nghệ từ Việt Nam, có khả năng xử lý nước sinh hoạt và các loại nước thải. 

Công nghệ MET không sử dụng lõi lọc, không điện năng, không hóa chất trong quá trình xử lý, mỗi máy có công suất tối đa 20m3/ngày đêm, không bị hạn chế khối lượng xử lý (có thể lên tới hàng trăm nghìn khối). Điều đặc biệt tuy lắp đặt nhiều máy nhưng vẫn sẽ tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian cho người dùng. Bởi lẽ hệ thống xử lý nước MET có chi phí đầu tư thấp và tốn ít diện tích lắp đặt. Máy có tuổi thọ hơn 10 năm.  Vì vậy, Công nghệ MET ngày càng được nhiều người tin dùng. 

Hệ thống xử lý nước bằng công nghệ MET có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất không có lợi cho con người như asen, phèn, sắt, v.v và giữ lại các chất khoáng có lợi cho sức khỏe con người. Đặc biệt hệ thống xử lý nước bằng Công nghệ MET xử lý triệt để các chất khí như metan, hydro sunphua, amoni, v.v.

Sau quá trình xử lý, kết quả thử nghiệm cho thấy, nước bảo đảm chất lượng nước sạch theo đúng quy chuẩn cho ăn, uống, sinh hoạt của  Bộ Y tế.

Công nghệ MET là giải pháp xử lý nước sinh hoạt hiện đại đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng độc quyền sáng chế theo Quyết định số 53605/QĐ-SHTT ngày 01 tháng 7 năm 2019.

Năm 2019, Công ty TNHH Công nghệ Xử lý nước TA cũng đã được Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học  và công nghệ với sản phẩm là hệ thống xử lý nước dùng trong sinh hoạt và hệ thống xử lý nước thải. 

 

 

Nguyên lý hoạt động của Công nghệ MET 

Nước cần xử lý sẽ được đưa vào máy theo ống số 1, tại đây nước sẽ bị chặn lại bằng một van lập là, cho đến khi khối lượng nước đủ đạt áp suất theo tính toán khối lượng nước cần xử lý đã được tính toán trước đó thì do áp suất nến của nước sẽ mở van ra và nước bắt đầu vào trong máy.

Khi nước vào máy, nước được chia cắt ở các điểm số 2, tại đây có các guồng quay để chia tách nước thành các hạt nhỏ, do lực đẩy của áp suất sinh ra đẩy các tia nước qua nhiều guồng khác nước bị chia tách đến dạng siêu nhỏ.

Do trong máy hoàn toàn kín, oxy không thể vào được và do lực xuyên tâm nên các phân tử nước hoàn toàn dao động tự do, chúng va đập vào nhau và chia tách liên tục khiến cho cấu trúc liên kết của nước và các chất rắn, giữa nước và khí; giữa rắn và khí dần bị tách riêng ra và đi theo các con đường khác nhau. Khí thì bị đẩy lên theo đường số 4.

Chất thải rắn kèm theo một phần nước chưa xử lý xong thì bị đưa lên theo đường số 3 lên bề mặt cát. Chất thải rắn sẽ bị giữ lại trên bề mặt cát. Số nước còn lại do trọng lực sẽ ngấm qua lớp cát đi xuống phía dưới, và số nước còn lại này sẽ bị lực hút, hút ngược trở lại máy theo đường số 7, và vào máy lại tuần hoàn theo lộ trình ban đầu. Đa phần số phân tử nước trong máy lúc đầu sẽ đi qua phần số 6, tại đây các nguyên liệu vôi và muối để khử triệt để các thứ còn lại trong nước.

Do nước dưới dạng phân tử và khi đi qua đây sẽ tương tác với dung dịch xử lý (được bọc trong thiết bị chứa), dung dịch này chỉ bị hao mòn một lượng vô cùng ít và không đáng kể. Đường số 2 sẽ hút oxy ở ngoài vào ống (do chênh lệch áp suất) tại đây các phân tử nước  gặp oxy thì tụ lại thành dòng nước và đi ra ngoài theo đường số 3.

Bên cạnh nguyên lý cơ học, hệ thống xử lý nước bằng công nghệ MET còn sử dụng một hỗn hợp chuyên biệt được tính toán riêng theo từng loại nước thải nhằm xử lý các thành phần ô nhiễm đặc trưng của loại nước thải đó.

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về công nghệ xử lý nước, vui lòng liên hệ với Công ty TA.