Công nghệ Met- xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nước giếng khoan là một trong những nguồn nước phổ biến được người dân sử dụng để phục vụ cho mục đích ăn, uống, sinh hoạt hằng ngày. Tuy nihiene, hầu hết nguồn nước giếng khoan đều bị nhiễm phèn, do đó, việc xử lý nước giếng khoan là điều vô cùng cần thiết. 

Theo đó, để xử lý nước giếng khoan, có thể áp dụng các giải pháp dưới đây: 

Xử lý nước giếng khoan bằng phèn chua

Xử lý nước giếng khoan bằng phèn chua là phương pháp xử lý nước sinh hoạt truyền thống từ lâu đời.

Đối với phương pháp này, cách làm vô cùng đơn giản. Theo đó, Qúy độc giả chỉ cần thả một lượng phèn chua vừa đủ vào trong bể hay dụng cụ chứa nước, chỉ sau thời gian ngắn, phèn chua tan ra, tạo ra một lớp màng rất mỏng trên mặt nước. Lớp màng này từ từ chìm dần xuống kéo theo các tạp chất, cặn bẩn… bị kéo theo và chìm xuống dưới đáy.

Xử lý nước giếng khoan bằng than hoạt tính

Than hoạt tính được nhiều người sử dụng để xử lý nước. Sử dụng than hoạt tính để lọc nước sẽ góp phần loại bỏ cặn bẩn, các chất phèn, v.v. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể áp dụng đối với nước bị nhiễm phèn ở mức độ nhẹ. Còn đối với nước bị nhiễm phèn nặng thì phương pháp sử dụng than hoạt tính để xử lý nước là không mấy hiệu quả. 

Khử trùng bằng hóa chất

Các hóa chất được sử dụng trong khử trùng nước thường chứa clo như cloramin B dạng bột hoặc viên, hyppo-clorit canxi. Phương pháp này phù hợp để xử lý nước với thể tích nhỏ như nước đựng trong các chum, vại, v.v. Sau khi khử trùng có thể sử dụng cho đun nấu.

Như vậy, có nhiều phương pháp khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn để xử lý nước giếng khoan. Tuy nhiên, điều đáng nói là các phương pháp trên đều có những hạn chế nhất định.

Theo đó, các phương pháp xử lý nước giếng khoan nêu trên không thể loại bỏ hoàn toàn các virus, vi khuẩn, kim loại nặng hòa tan trong nước, v.v. Do đó, thay vì sử dụng phương pháp xử lý nước truyền thống, chúng ta nên sử dụng công nghệ xử lý nước hiện đại để đem lại hiệu quả cao hơn. Trong đó, hệ thống xử lý nước bằng Công nghệ MET là một trong những công nghệ xử lý nước đang được nhiều sử dụng nhất hiện nay.  Hệ thống xử lý nước MET đã được lắp đặt ở hầu khắp các tỉnh thành của Việt Nam và đang tiến tới vươn ra thế giới. 

Ưu điểm của hệ thống xử lý nước giếng khoan bằng công nghệ MET

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt bằng Công nghệ MET do Công ty TNHH Công nghệ Xử lý nước TA chế tạo,  sản xuất, cung ứng và lắp đặt. Trải qua gần 10 năm phát triển cùng với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng, Công ty TA đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ được khách hàng gửi chọn niềm tin mà còn được các cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức trên thế giới công nhận.

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt bằng Công nghệ MET mang nhiều tính năng ưu việt như: Không sử dụng lõi lọc, không điện năng, không hóa chất trong quá trình xử lý, tốn ít diện tích lắp đặt, mỗi máy có công suất tối đa 20m3/ngày đêm, do đó, không hạn chế khối lượng xử lý (có thể lên tới hàng trăm nghìn khối).

Như đã đề cập ở trên, nước giếng khoan thường chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe của con người. Do đó, lựa chọn hệ thống xử lý nước bằng công nghệ MET là một quyết định đúng đắn và sáng suốt. Bởi lẽ, hệ thống xử lý nước MET có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất không có lợi cho con người như asen, phèn, sắt, magan, v.v. Ngoài ra, sau quá trình xử lý nước bằng Công nghệ MET các chất khoáng có lợi cho sức khỏe của con người vẫn được giữ lại. 

Sau quá trình xử lý nước sinh hoạt bằng Công nghệ MET, kết quả thử nghiệm cho thấy, nước sinh hoạt bảo đảm chất lượng nước sạch theo đúng quy chuẩn cho ăn, uống, sinh hoạt của  Bộ Y tế.

Công nghệ MET đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng độc quyền sáng chế theo Quyết định số 53605/QĐ-SHTT ngày 01 tháng 7 năm 2019.

Cũng trong năm 2019, Công ty TNHH Công nghệ Xử lý nước TA - đơn vị chế tạo, sản xuất, cung ứng và lắp đặt hệ thống xử lý nước bằng Công nghệ MET đã được được Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

Nếu Qúy độc giả có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến hệ thống xử lý nước của Công ty chúng tôi, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ xử lý nước TA để được tư vấn miễn phí.