Phần mềm quản lý Spa - TMV chuyên nghiệp

Công ty TNHH VTTECH
Tên công ty: Công ty TNHH VTTECH
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Tp. Hồ Chí Minh

Giá
300,000 VND
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

VTtech giới thiệu với các chủ spa một hệ thống quản lý spa VTtech 4.0 tham khảo. Quy trình hoạt động của phần mềm quản lý đáp ứng hầu như tất cả các yêu cầu của quý khách. Từ cơ bản đến chuyên sâu. Quy trình thanh toán, đổi dịch vụ, hoàn tiền, các ca điều trị lâu...marketing, nhân sự, chăm sóc khách hàng...

Không chỉ là một phần mềm để quản lý quy trình. VTtech 4.0 còn là một hệ thống chăm sóc khách hàng spa và marketing spa chuyên nghiệp. Phần mềm quản lý spa được VTtech thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế hiện nay. Kinh doanh spa nhỏ hay lớn đều phải có marketing và chăm sóc khách hàng. Nếu quản lý tốt sẽ ngày càng phát triễn hơn.

Tổng quan về phần mềm:

Quản lý khách hàng

Quản lý lịch hẹn

Chăm sóc khách hàng

Quản lý marketing

Quản lý bán hàng

Quản lý kho

Quản lý nhân sự

Quản lý thu chi

Phân quyền

Báo cáo

Các thông tin khách hàng được phần mềm quản lý spa lưu trữ đầy đủ. Chi tiết lịch hẹn, ghi chú nhanh, thông tin thanh toán, hồ sơ, hình ảnh điều trị, check-in, rating...

Nhân viên kiểm soát lịch hẹn từng ngày của mỗi chi nhánh trên phần mềm. Tránh tình trạng quên lịch hẹn của khách hàng mà phục vụ không tốt. Nhân viên hoàn toàn có thể thực hiện các cuộc gọi hoặc nhắn tin đến để thông báo thời gian hẹn chính xác nhất cho khách.

Phần mềm tự động liệt kê danh sách khách hàng theo trường tuỳ chỉnh để bộ phận chăm sóc khách hàng tiến hành theo dõi và chăm sóc những khách hàng đó lại. Các mục chăm sóc khách hàng trong phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp bao gồm:

Nhắc lịch hẹn

Lọc khách hàng không làm dịch vụ

Lọc khách hàng có ngày sinh nhật

Lọc khách hàng hẹn không đến

Lọc khách hàng sau dịch vụ

Việc chăm sóc khách hàng spa rất cần thiết. Nguồn doanh thu tốt nếu bạn biết tận dụng. Điều đó sẽ được phần mềm quản lý spa VTtech 4.0 giải quyết triệt để. Phần mềm tự phân loại và kết hợp với công cụ Call center & SMS brandname mà VTtech đã tích hợp sẵn. Rất tiện để chăm sóc khách hàng.

Ngày nay đa số kinh doanh spa đều không thể thiếu được bộ phần marketing. Bộ phần này quyết định 45% doanh thu của một Spa. Nên việc quản lý marketing spa là cực kỳ quan trọng.

Bạn có 5 nhân viên telesale và có khoàng 5000 data khách hàng. Bây giờ quản lý hiệu quả, năng suất như thế nào ? VTtech đã có giải pháp.

Công việc của telesales được phần mềm lên lịch cụ thể, việc chia dữ liệu, đánh giá hiệu suất xử lý, thời gian gọi điện... đều được phần mềm quản lý.

 

Đảm bảo an toàn bảo mật về mặt dữ liệu. VTtech tích hợp tổng đài Call center, ẩn các số cuối của sđt khách hàng. Telesale chỉ click là gọi. Ngoài ra phần mềm cho phép nghe lại cuộc hội thoại của telesale và khách hàng, để người quản lý đánh giá, đưa ra hướng giải quyết tiếp theo.