Lan can kính cầu thang - Cầu thang kính

Công ty TNHH sản xuất và thương mại dịch vụ Hoàng Phi
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Cầu thang kính cường lực có rất nhiều mẫu mã. Ngoài kính là bộ phận chủ yếu thì còn có các phụ kiện đi kèm như sau:

+ Trụ: Trụ ở đây có thể làm bằng inox nhôm hay gỗ theo các dạng trụ ngắn hoặc trụ dài hoặc không trụ.

+ Tay vịn: Thông thường làm bằng kim loại inox hoặc sử dụng gỗ hoặc nhựa PVC Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế phù hợp với bất cứ không gian, diện tích nào, dễ dàng lắp đặt, dễ phối hợp với kiến trúc ngôi nhà.

+ Pad đơn, pad đôi: Dùng cho loại cầu thang cần không gian rộng, pad đơn hoặc pad đôi được bắt vào bên sườn cầu thang để dựng kính lên.

+ Kính: Sử dụng kính cường lực (10mm,12mm,15mm,19mm…) hoặc kính dán an toàn. Tuy nhiên độ bền thì kính cường lực được đánh giá cao hơn

Với độ trong suốt đặc trưng, cầu thang bằng kính nhìn giống như đang trôi nổi trong không trung và cũng cho phép ánh sáng lọt qua dễ dàng. Lan can cầu thang bằng kính là nét bổ sung tốt đẹp cho những cấu trúc cũ kỹ, thường chứa những không gian tối tăm và ảm đạm. Thêm vào đó, kính cho phép kiến trúc và thiết kế trở nên trong suốt, không cản trở tầm nhìn.dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi,một không gian trong suốt cho ngôi nhà thì cả người thi công lẫn đội ngũ thiết kế ,ai cũng sảng khoái,với bề dày của kính cường lực từ 10 ly, 12 ly,15 ly,19 ly,chúng ta có thể không cần dùng trụ, với cách làm này thì sẽ nới rộng diện tích lối đi, nhưng yêu cầu phải kết hợp gữa thợ của chúng tôi và thợ hồ làm vị trí đó.