Lan can kính

Công ty TNHH sản xuất và thương mại dịch vụ Hoàng Phi
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Cấu tạo cơ bản của lan can kính 

– Kính có thể sử dụng: kính cường lực, kính dán 2 lớp.

– Phụ kiện có thể sử dụng:  

+ Trụ: Inox hoặc hợp kim, pat đỡ (pat đơn và pat đôi).

+ Tay vịn: chất liệu gỗ, Inox hoặc nhựa PVC có rất nhiều kiểu dáng thiết kế phù hợp với bất cứ không gian, diện tích nào, dễ dàng lắp đặt và phối hợp với kiến trúc ngôi nhà.

Lan can kính cường lực

Là lan can kính sử dụng kính cường lực, được sử dụng nhiều hơn do độ thẩm mỹ cao và khả năng chống chọi sự va đập của gió bão, vật thể nặng rất tốt. 

Các loại lan can kính cường lực thường gặp

– Lan can kính ngoài ban công: Vách kính cường lực bắt ke (bản mã) trực tiếp xuống sàn công trình. Lan can không có trụ, không ốc vít, tay vịn bằng Inox 304 mờ, hạn chế tối thiểu các loại vật tư khác, và tận dụng tối đa kính cường lực trong suốt, tạo sự thanh thoát cho lan can kính.

Lan can kính đại sảnh thông tầng: kính cường lực 10mm hoặc 12mm dài từ mặt trần tầng 1 lên thành lan can tầng 2, sử dụng trụ kính bằng Inox 304 mờ, loại nhỏ. Các tấm kính được liên kết trực tiếp vào bê tông bằng vít và liên kết với nhau qua trụ.

– Lan can cầu thang bộ: kính cường lực 10mm hoặc 12mm, tay vịn Inox 304 chống xước. Cầu thang bằng kính cường lực thoạt nhìn có vẻ “mong manh”, nhưng thực tế rất an toàn và vững chắc tương đương thậm chí cao hơn so với lan can bằng sắt hay gỗ.