Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Th10 19

Smart Delivery Vietnam 2023

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: 18E Cộng Hòa, Phường 4, Q Tân Bình

Thời gian: 19/10/2023 - 20/10/2023

Smart Delivery VietNam 2023 - Triển lãm sẽ giới thiệu các công nghệ, cải tiến, phần mềm và giải pháp cần thiết để vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn từ việc lưu trữ, chuỗi cung ứng, lựa chọn và đóng gói đơn hàng và giao hàng, góp phần tạo nên các hoạt động đa kênh liền mạch và trải nghiệm khách hàng được nâng cao. Sự kiện sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các Nhà triển lãm gặp gỡ đối tác và Người mua hàng từ các công ty thương mại điện tử, bán lẻ, các công ty dịch vụ trọn gói, 3PL, các công tác giao hàng tận nhà, các công ty bưu chính và bưu phẩm, các công ty vận chuyển và giao nhận hàng hóa và nhiều đối tác khác.

Smart Delivery VietNam 2023 là cơ hội để gặp gỡ những đối tác trong ngành vận tải và chuỗi cung ứng chỉ trong 2 ngày, kết nối mạng lưới với hơn 1000 Quản lý cấp cao, Người ra quyết định và các Nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng. Cùng với 12 phiên hội thảo với sự tham gia của hơn 40 diễn giả và chuyên gia hàng đầu trong ngành giúp nâng cao kiến thức.

SDV 2023 giúp định vị thương hiệu của bạn trong cộng đồng ngành Giao hàng, Bưu chính, Bưu kiện, Thương mại điện tử, Bán lẻ, Giao hàng cuối cùng, Vận tải và chuỗi cung ứng, vận chuyển trọn gói. Triển lãm là cơ  hội để gặp gỡ khách hàng chuyên môn và mở rộng mối quan hệ đối tác, tạo cơ hội kết nối và tương tác qua các hoạt động mạng lưới giao nhận. 

Các điểm nổi bật của SDV 2023

  • Triển lãm miễn phí với các hội gặp gỡ các nhà triễn lãm từ khắp nơi trên thế giới.
  • Sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia hàng đầu về các chủ đề được quan tâm.
  • Kết nối kinh doanh

Các ngành hàng trưng bày:

  • Giải pháp kho/trung tâm phân phối: Cánh tay rô bốt, xe tự hành và hệ thống thiết bị tự động, Hệ thống lưu trữ và truy hồi tự động, roboot di động tự động, thiết bị xử lý vật liệu, robot xếp hàng, nhà cung cấp giải pháp lấy và phân loại, máy bay không người lái.
  • Phần mềm dạng dịch vụ, nhà cung cấp giải pháp RAAS: Blockchain, Hệ thống quản lý đội xe, Quản lý hàng tồn, Tối ưu hóa mạng lưới, Tối ưu hóa và quản lý tuyến đường, Phần mềm chuỗi cung ứng, Phần mềm quản lý kho/vận chuyển;
  • Giải pháp đóng gói: hộp sóng, Giải pháp đóng gói bảo vệ, Bao vì, băng keo và nhãn, các sản phẩm khác, giải pháp nhãn và nhận dạng;
  • Nhà cung cấp Giải pháp và dịch vụ vận chuyển: Nhà cung cấp dịch vụ 3PL, 4PL, các nhà sản xuất xe điện, xe vận chuyển cho giao hàng thương mại điện tử và bán lẻ, các công ty giao hàng bưu kiện và bưu phẩm, PUDOs/ Tủ khóa bưu kiện, Nhà cung cấp giải pháp Trả hàng;
  • Giải pháp Nhãn và Nhận dạng: Máy quét mã vạch, máy in, đầu dọc, Phần cứng...

Tham gia Smart Delivery VietNam 2023 là cơ hội để học hỏi, khám phá, giao lưu với các chuyên gia trong ngành từ các công ty hàng đầu về thương mại điện tử, bán lẻ và vận chuyển.

Admin