Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Google xác nhận rò rỉ tài liệu nội bộ

Google xác nhận rò rỉ tài liệu nội bộ

Google vừa xác nhận tính xác thực của 2500 trang tài liệu nội bộ trước đó, thông tin này ngay lập tức thu hút giới chuyên môn cũng như người quan tâm đến lĩnh vực công nghệ. Trước đó, Google đã từ chối bình luận về những tài liệu này bởi công ty vốn rất cẩn trọng, kín tiếng trong các phát ngôn liên quan đến thuật toán tìm kiếm cũng như dữ liệu họ thu thập được. Chia sẻ với The Verge qua email, ông David Thompsom, phát ngôn viên của Google đã viết: “Chúng tôi khuyến cáo mọi người không nên đưa ra những giả định không chính xác về Google Search dựa trên những thông tin thiếu đầy đủ, lỗi thời hoặc được trích dẫn ngoài ngữ cảnh. Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều thông tin về cách thức hoạt động của Google Search cũng như các yếu tố mà hệ thống của chúng tôi xem xét, đồng thời nỗ lực để bảo vệ tính toàn vẹn của kết quả tìm kiếm khỏi bị thao túng”.

Mặc dù phát ngôn của Google không tập trung vào vấn đề làm thế nào mà dữ liệu bị rò rỉ và họ thu thập dữ liệu để làm gì thì với những ai có hiểu biết về công nghệ sẽ thấy vấn đề này rất quan trọng trong thời đại dữ liệu hiện nay. Tìm kiếm dữ liệu và cách thức lựa chọn sẽ quyết định vị trí xuất hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh. Nó không chỉ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp, nhà sản xuất, người sáng tạo nội dung… mà còn có khả năng điều hướng người tìm kiếm thông tin.

Theo Google, tài liệu này không ảnh hưởng đến hoạt động của Google Search nhưng nó cho thấy thuật toán tìm kiếm của họ vẫn đang thu thập dữ liệu của người dùng đều đặn hàng ngày. Do đó, bất kỳ thông tin nào trên Internet đều không hoàn toàn riêng tư. Là một người dùng, chúng ta nên cẩn trọng với các thông tin, đặc biệt là thông tin cá nhân bởi không một đơn vị, tổ chức nào có thể đảm bảo tuyệt đối an toàn cho dữ liệu của bạn.

Tin tức liên quan

Admin