Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái dốc lôi cuốn

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng nhà ở Arhome
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Để có một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng phức tạp. Bởi biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp của hai phong cách hiện đại và cổ điển; Nó đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu để kết hợp nhuần nhuyễn chúng lại với nhau tạo nên những công trình biệt thự sang trọng, đẳng cấp, đơn giản nhưng cũng rất hiện đại.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển này vô cùng ấn tượng với tông trắng chủ đạo. KTS chú trọng  đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Do vậy gam màu trắng càng tạo nên nét hiện đại và sự mạnh mẽ cho gia chủ. Hệ thống hoa văn tân cổ điển đơn giản, không cầu kỳ. Đó là những đường thẳng, đường ngang và uốn cong điểm xuyết thêm một chút hoa văn cách điệu. Tất cả đã mang đến một khung cảnh mặt tiền riêng độc đáo thể hiện được tính cách của gia chủ.

Các chi tiết kiến trúc cổ điển và hiện đại được vận dụng một cách sáng tạo, hợp lý. Mỗi góc nhìn đều rất tinh xảo và tỉ mỉ, mang đến những cảm nhận khác nhau cho người nhìn. Các chi tiết áp mái hay phào chỉ đều mang hơi hướng cổ điển. Thiết kế theo kiểu mái dốc giúp biệt thự trông khỏe khoắn và ấn tượng hơn rất nhiều.

Và một điểm độc đáo nữa trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này đó là sự xuất hiện của cây xanh. KTS đã bố trí ban công tầng 2 và 3 khá rộng để đặt những chậu cây xanh tạo không gian xanh thư giãn. Hành lang trước cổng cũng bố trí một rặng cây xanh nhỏ giúp biệt thự thêm tươi mới hơn rất nhiều.

Mặt tiền của Thiết kế Biệt thự 3 tầng Tân cổ điển này được làm đầy bằng hệ cột vuông tròn khỏe khoắn, vững chắc. Đặc biệt, các cột vuông xòa nâng đỡ nhau dọc suốt mặt tiền càng tôn thêm nét đẹp cho công trình. Nhìn vào tổng thể, điểm nhấn công trình có lẽ đến từ thiết kế mái. Khối mái dốc dạng hình thang bằng đá sẫm màu úp lên trên toàn bộ căn biệt thự. Và ban công các tầng cũng được che chắn bởi hệ mái này giúp cho các không gian luôn được chắn nắng mát mẻ. Cũng chính nhờ thiết kế này mà các KTS đã đánh lừa được thị giác của người trực diện về số tầng của ngôi nhà; Đồng thời cũng có tác dụng điều hòa nhiệt độ cho tầng dưới, tránh sự ảnh hưởng nóng và lạnh của thời tiết.

Mẫu thiết kế biệt thự mái dốc này sẽ cho bạn những cảm nhận về một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Vẻ đẹp của ngoại thất sẽ khiến bạn thực sự yêu thích và mong muốn sở hữu nó ngay lập tức. Nó cũng là xu hướng thiết kế biệt thự năm 2020 được nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình.