Tháp xử lý khí thải bằng nhựa PP

Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Mô tả chi tiết:

Tháp xử lý khí thải công nghiệp giúp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. Vật liệu chế tạo tháp xử lý khí thải thường là nhựa PP, PVC hoặc thép không gỉ SUS 201, SUS 304.

Nhựa tấm PP với ưu điểm độ bền cơ học cao, chịu lực va đập lớn, chống ăn mòn hóa học tốt và chịu nhiệt độ cao nên được ứng dụng nhiều trong các hệ thống xử lý khí thải đặc biệt là các khí thải, nước thải cho nhà máy sản xuất hóa chất, sản xuất xi mạ kim loại

Tháp xử lý khí thải được làm từ những tấm nhưạ pp có kích thước 1220x2440mm với độ dày từ 5mm tới 20mm tùy thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư. Màu sắc phổ biến nhất là màu ghi.

Ứng dụng

Thiết bị có thể áp dụng rộng rãi cho nhiều loại chất thải, có thể loại bỏ hiệu quả hơi axit HCl, axit HF, amoniac NH3, axit H2SO4 dạng sương, oxit crom CrO3, axit HCN, hơi xút NaOH, khí H2S, formalin HCHO và 1 số chất khác

 

Tháp xử lý khí thải bằng nhựa PP

 

Ưu điểm của tấm nhựa PP làm tháp xử lý khí thải

Đàn hồi, dẻo dai, dễ uốn cong tạo đường ống dẫn khí

Chống ăn mòn bởi hóa chất

Dễ hàn, khoan, cắt, mài dũa và hàn gắn các tấm bằng máy hàn nhiệt và que hàn PP (cách hàn nhựa pp)

Tính chống thấm, chống oxy hóa tốt

Chịu nhiệt độ cao hơn tấm nhựa PVC

Tháp xử lý khí thải bằng nhựa PP

 Tháp xử lý khí thải bằng nhựa PP

 

Đơn vị sản xuất tấm nhựa PP làm tháp xử lý khí thải

Công Ty TNHH Vật Liệu Nhiệt Phát Lộc là đơn vị sản xuất trực tiếp các tấm nhựa PP cung cấp toàn thị trường Việt Nam và một số nước khu vực Đông Nam Á, hầu như các đơn vị sản xuất hóa chất, các đơn vị thi công hệ thống xử lý khí thải lớn trong nước đang là đối tác quan trọng của Phát Lộc.

Quý khách cũng cần phân biệt rõ chất lượng tấm nhựa PP Phát Lộc sản xuất vượt trội hơn hẳn tấm nhựa PP được nhiều đơn vị nhập khẩu từ Trung Quốc. Để khách quan nhất quý khách nên liên hệ lấy mẫu sản phẩm thực tế về kiểm tra chất lượng để đánh giá.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ tới Phát Lộc.