Máy đọc mã vạch Opticon OPR-3201

Công ty TNHH PMCS TECH
Tên công ty: Công ty TNHH PMCS TECH
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Tp. Hồ Chí Minh

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Máy đọc mã vạch Opticon OPR-3201 có khả năng giải mã chuẩn 1D, quét laser hiệu suất đọc nhanh mã vạch có mật độ cao hay độ tương phản thấp, có kiểu dáng cầm tay được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ phù hợp cho mục tiêu thu thập từ thấp đến trung bình.

OPR-3201 thực sự hiệu quả cho cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini.

Thiết kế nhỏ gọn nhẹ, IP42, chống sốc 1.5m

Máy quét mã vạch Opticon OPR-3201 là đầu đọc được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ thích hợp cho hoạt động cầm tay nhằm mục đích giảm mỏi tay cho người dùng quét thu thập công việc có khối lượng lớn. OPR-3201 thuộc danh mục máy đọc mã vạch cầm tay được xác định ở chuẩn IP42 để tránh xâm nhập độ ẩm và bui từ môi trường, đồng thời có khả năng chống sốc khi bị rơi ở độ cao 1.5m xuống nền nhiều lần mà có thể hoạt động lại bình thường.

Hiệu suất giải mã 1D, laser diode, 100 scan/s

Máy đọc mã vạch Opticon OPR-3201 được xây dựng trên nền công nghệ laser diode cho hiệu suất tốc độ quét 100 scan/s, giải mã chuẩn barcode 1D có khả năng quét được mã vạch có độ phân giải thấp và mật độ cao. OPR-3201 có hai chế độ quét với chức năng cầm tay nhấn nút hoặc gắn lên chân đế tự động kích hoạt chế độ quét (auto-trigger), linh hoạt để phù hợp với chuyển động với người sử dụng.

Môi trường nhiệt độ -5 đến 50 độ C

Máy đọc mã vạch Opticon OPR-3201 hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ từ -5 đến 50 độ C và bảo quản máy trong kho với nhiệt độ môi trường ở -20 đến 60 độ C, phù hợp cho môi trường bán lẻ hay các khu vực có thời tiết xu hướng lạnh tăng dần.

Phù hợp cho hệ thống bán lẻ, ứng dụng văn phòng

Máy quét đọc mã vạch Opticon OPR-3201 là lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà có thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, với hàng loạt đáp ứng các khác nhau có nhu cầu quét giải mã chuẩn barcode 1D 5mil. Opticon OPR-3201 lý tưởng cho giải pháp thu thập dữ liệu quét mã vạch kết hợp với các thiết bị bán hàng như POS ở hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini.

Đặc tính kỹ thuật của máy quét mã vạch Opticon OPR-3201

- Phương pháp quét: nguồn sáng

- Nguồn sáng: Laser Diode, 650nm

- Tốc độ quét: 100 scan/s

- Giải mã chuẩn: 1D

- Độ tương phản mã vạch: tối thiểu 20%

- Phản hồi quét: tiếng bíp

- Cổng giao tiếp: USB, RS232 (tùy chọn)

- Màu sắc: đen hoặc trắng