Lưới dập giãn - lưới mắt cáo

Công ty cổ phần vật liệu và lưới thép Hải Phòng
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hải Phòng

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Lưới thép dập giãn được sản xuất từ thép tấm, thép cuộn bằng công nghệ cắt chép hình trên máy chuyên dùng theo biên dạng của lưỡi dao cắt và kéo dãn ra thành hình các tấm lưới. Do vậy sản phẩm rất đa dạng về kiểu biên dạng lỗ lưới, có các loại biên dạng lỗ như tổ ong, hình thoi hoặc hình zích zắc, uốn lượn…trông rất mỹ thuật và đẹp mắt. Các mắt lưới liền nhau khó bị gãy hoặc đứt rời nhau. Các mắt lưới xếp nghiêng từng lớp một theo một góc nhỏ không đổi đã làm tăng độ cứng của tấm kim loại gốc và tạo ra những đặc tính ưu việt hơn hẳn các loại lưới khác gia công bằng phương pháp đan hoặc hàn tại mắt lưới.

Đặc điểm của lưới dập giãn:

- Lưới dập giãn là loại lưới được dập lỗ từ những tấm thép có độ dày từ 2mm đến 5mm với kích thước lỗ chủ yếu là 22x500mm và 36x101mm.

- Kích thước tấm tiêu chuẩn là 1500x2000mm.

- Có thể được mạ điện phân hoặc mạ nhúng nóng tùy theo mục đính sử dụng.

- Chất liêu : Được làm bằng hợp kim thép SS400 có độ cứng cao tạo độ cứng và bền cho lưới hoặc có thể làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, thép không gỉ

Ưu điểm

Ưu điểm của sản phẩm lưới thép dập giãn mang lại cho cuộc sống

– Lưu thông ánh sáng, không khí tốt cho công trình luôn sáng và mát mẻ.

– Độ cứng cao, sản phẩm có khả năng ngăn chặn sự phá hủy từ bên ngoài, chịu lực lớn mà không làm biến dạng.

– Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa hay làm sạch.

– Đặc biệt an toàn cho người sử dụng và sức khỏe, bề mặt có khả năng chống trơn, trượt.

– Giá thành cạnh tranh, tiết kiệm chi phí xây dựng, công trình của bạn bớt sự đơn điệu, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ.

Ứng dụng:

Lưới thép hình oval được sử dụng làm trang trí quán cà phê, làm trang trí vách ngăn, hàng rào lưới thép, làm khung hàng rào, làm sàn thao tác…

Lưới thép hình oval có ưu điệm là tiện lợi, rất dễ lắp đặt và thay thế, thông thoáng và hiện đại, giá thành lại rẻ và thích hợp cho mọi công trình, giảm chi phí và nhân công cho công trình, là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu từ trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Lưới dập giãn có ứng dụng rộng rãi trong xây dựng, giao thông và trong trang trí nội thất cũng như trong công nghiệp đóng tàu biển, xe hơi và nhiều ngành công nghiệp khác.