Giải pháp cơ điện tử

Công ty TNHH thương mại dịch vụ T.S.T
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Tp. Hồ Chí Minh

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Cơ điện tử là ngành kết hợp giữa cơ học, điện tử học, kỹ thuật điều khiển, tính toán, kỹ thuật phân tử (từ hóa học nano và sinh học), được kết hợp, làm khả dĩ sự phát sinh của những hệ thống đơn giản, đáng tin cậy, nhiều chức năng và kinh tế hơn. Sự kết hợp "Cơ điện tử" đầu tiên được tạo bởi Mori Tetsuro, một kỹ sư chính của công ty Nhật Bản Yaskawa vào năm 1969. Cơ điện tử có thể hiểu cách khác như "những hệ thống điện cơ" hay kém thường như hơn "Điều khiển và kỹ thuật tự động hóa". Hay nói một cách ngắn gọn cơ điện tử (hay kỹ thuật Cơ khí và Điện tử học) là sự kết hợp của kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện tử và kỹ thuật máy tính. 

Điều quan trọng nhất trong cơ điện tử đó là kỹ thuật điều khiển học hay kỹ thuật điều khiển của hệ thống cơ điện tử. Nó được sử dụng để điều khiển hay điều chỉnh một hệ thống như vậy (xem lý thuyết điều khiển). Thông qua sự hợp tác các mô đun cơ điện tử thực hiện những mục đích sản xuất và thừa kế những thuộc tính sản xuất linh hoạt và nhanh nhẹn trong sơ đồ sản xuất.

Ngày nay, Cơ điện tử được ứng dụng trong hầu hết lĩnh vực từ các thiết bị hàng ngày như máy quay phim chụp ảnh tự động điều chỉnh tiêu cự, máy chiếu phim, đĩa cứng, máy giặt, những hệ thống con của ô tô như những hệ thống phanh chống khóa, quay tròn-tham dự. Tới những ứng dụng trong ngành công nghiệp chế tạo bao gồm những hệ thống sản xuất, những sự truyền động hiệu quả, những tấm đúc cong trong nhà thám hiểm hành tinh, các hệ thống CNC...

Giải pháp cơ điện tử

Hệ thống robot tự động hóa

Trong sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, các nhu cầu liên quan tới ngành Cơ điện tử ngày càng lớn. Nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường Việt Nam, Công Ty TNHH TM DV Kỹ Thuật T.S.T đã tìm kiếm và liên hệ với các hãng hàng đầu thế giới có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ điện tử để đáp ứng các nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Công Ty TNHH TM DV Kỹ Thuật T.S.T mang tới các giải pháp trong ngành cơ điện tử như:

- Giải pháp tự động hóa và trong lãnh vực của kỹ thuật robot

- Giải pháp cơ khí hệ thống trợ động

- Các giải pháp hệ điều khiển và cảm ứng

- Giải pháp CNC, in và quét 3D...

- Giải pháp kỹ thuật máy tính, trong thiết kế của các cơ chế như các điều khiển máy tính