Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Taxi điện chính thức lăn bánh

Taxi điện chính thức lăn bánh

Theo Quyết định 876/2022 của Thủ tướng Chính phủ, đến năm 2030, doanh nghiệp taxi khi thay thế, mua mới phải chuyển đổi sang xe điện. Nắm bắt xu thế hiện này, Vinfast là đơn vị đầu tiên đưa dịch vụ taxi thuần xe điện tại Việt Nam vào hoạt động. Theo kế hoạch, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM đã khai trương dịch vụ taxi điện tại 2 thành phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong tháng 4/2023 và tiếp tục triển khai tới ít nhất 3 tỉnh, thành phố trên cả nước trong năm nay. 

Với đặc điểm nhận dạng là màu xanh Cyan - dịch vụ GreenCar của Taxi Xanh SM sẽ mang trải nghiệm xanh, thông minh hoàn toàn khác biệt cho khách hàng. Hai dòng xe được sử dụng bao gồm VF e34 và VF 8, trong đó, dịch vụ GreenCar dùng xe VF e34, dịch vụ cao cấp LuxyryCar dùng mẫu VF 8.

Giá mở của cho 1km đầu tiên của dịch vụ GreenCar là 20.000VND. Với 24km tiếp theo, giá cước đối với xe VF e34 là 15.500 đồng/km, từ km thứ 26 trở lên, giá cước  là 12.500 đồng/km.

Giá dành cho dịch vụ LuxuryCar cố định là 21.000 đồng/km cho toàn bộ hành trình.

Với giá cước cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với chất lượng dịch vụ, Taxi Xanh SM hướng đến mục tiêu định nghĩa lại dịch vụ di chuyển, lan tỏa trào lưu sống xanh.

Tin tức liên quan

Admin