Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Sự kiện trải nghiệm xe VF e34

Sự kiện trải nghiệm xe VF e34

Để tri ân khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tiên phong sử dụng những chiếc xe điện, sáng 7/4/2022, VinFast đã tổ chức hành trình " Cùng VF e34 chinh phục địa đầu Tổ quốc". Quãng đường xuất phát từ Quảng trường 30.10 (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) và chinh phục mũi Sa Vĩ (Móng Cái), điểm cực Đông Bắc của Tổ Quốc.

Sự kiện quy tuy hơn 100 chiếc xe SUV và tất cả đều là những chiếc xe điện Việt mang thương hiệu VinFast VF34. Với quãng đường hơn 200km, qua nhiều địa hình thử thách, hành trình lần này là cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế khả năng vận hành của xe điện. 

Đây là sự kiện nối tiếp đầy ý nghĩa sau hành trình chinh phục Hà Giang năm 2019, thời điểm đó, VinFast đã mang tới những chiếc xe xăng thì lần này là đoàn caravan hơn 100 chiếc xe điện. Sau 4 tháng kể từ khi tới tay khách hàng, VF e34 nhận được phản hồi tích cực về mẫu mã cũng như khả năng vận hành. Các tính năng thông minh trên VF e34 như công nghệ trợ lý ảo, khả năng nhận diện giọng địa phương...cũng gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Với hành trình đặc biệt này, VinFast mong muốn mang lại cho khách hàng một chuyến đi đầy cảm xúc, góp phần quảng bá đến cộng đồng một loại phương tiện hiện đại, thân thiện với môi trường.

Tin tức liên quan

Admin