Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Facebook thử nghiệm tạo 5 hồ sơ trong một tài khoản

Facebook thử nghiệm tạo 5 hồ sơ trong một tài khoản

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới, cho phép người dùng tạo thêm 4 hồ sơ trên tài khoản chính, thay vì chỉ một tài khoản duy nhất để sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Trước đây, Facebook cấm người dùng có nhiều tài khoản và buộc những tài khoản này phải ""chính chủ"", tức phải điền tên thật, không dùng biệt danh. Thế nhưng theo Bloomberg, từ ngày 14/7, tính năng mới này bắt đầu được triển khai thử tại một số khu vực. Các hồ sơ có thể được thiết kế để tương tác với các chủ đề hoặc nhóm người khác nhau, như bạn bè thân thiết, đồng nghiệp; hoặc dành riêng cho sở thích nào đó.

Trước thực trạng mạng xã hội hiện nay đối mặt với tốc độ tăng trưởng chậm và sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ như TikTok. Đây có thể là lý do khiến công ty mẹ của Facebook là Meta phải tìm hướng thay đổi. Gần đây, công ty đang nỗ lực để tích hợp thêm Facebook và Instagram - giúp người dùng khám phá nội dung và tương tác với cộng đồng giữa cả hai nền tảng dễ dàng hơn bằng cách hiển thị Instagram Reels trong nguồn cấp dữ liệu Facebook.

Người dùng sẽ có thể tạo tên riêng cho mỗi hồ sơ, nhưng vẫn phải tuân theo các quy định của Facebook về cấm xuyên tạc và mạo danh nhân vật của công chúng. Các tài khoản mới không được phép sử dụng để “thích (like)” hoặc bình luận một bài đăng với mục đích giả là có nhiều người. Ngoài ra, một số tính năng nhất định trên Facebook, như ""Hẹn hò"" hay ""Tạo trang"", chỉ khả dụng với hồ sơ chính.

Trường hợp nếu người dùng vi phạm nguyên tắc cộng đồng của nền tảng trong một hồ sơ, toàn bộ tài khoản của họ sẽ bị khóa. ""Bất cứ ai sử dụng Facebook vẫn phải tiếp tục tuân theo các quy tắc"", Leonard Lam, đại diện Facebook cho biết. Tính năng này sẽ áp dụng cho một số người dùng ở Mỹ và một số quốc gia khác.

Thử nghiệm mới này của Facebook là nỗ lực nhằm khuyến khích người dùng tương tác trên mạng xã hội của mình./.

 

Tin tức liên quan

Admin