Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Báo cáo chuyên đề

Báo cáo chuyên đề "Sử dụng trí tuệ nhân tạo, mạng vạn vật kết nối và trợ lý ảo trong các ứng dụng thông minh"

Trí tuệ nhân tạo (AI), mạng vạn vật kết nối (IOT) và trợ lý ảo là cụm từ được nhắc khá nhiều trong thời gian gần đây và gắn liền với những đột phá khá quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Các công nghệ này đang cho thấy tiềm năng ưu việt của nó trong việc xây dựng nền tảng cho nhiều ứng dụng thông minh. Nhờ đó, có rất nhiều quy trình công việc sẽ được thay đổi theo hướng tự động hóa nhiều hơn, nâng cao khả năng hoạt động và vận hành của hệ thống, chăm sóc và phục vụ người dùng một cách tốt nhất có thể.

Phát triển đô thị thông minh (thành phố thông minh) hay nói rộng ra là xã hội thông minh và tiến tới là xã hội siêu thông minh đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, môi trường và xã hội và đang là xu thế tất yếu trong sự phát triển của thế giới và Việt Nam. Chất lượng cuộc sống của người dân trong thành phố thông minh, xã hội thông minh và xã hội siêu thông minh sẽ được nâng cao nhờ vào những lợi ích như tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ vào các giải pháp giao thông và vận chuyển thông minh; giúp nâng cao tuổi thọ nhờ triển khai các giải pháp y tế thông minh; tiết kiệm năng lượng, chi phí và sử dụng tiện ích thông minh trong nhà ở thông minh, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong giao dịch ngân hàng…

 

Báo cáo chuyên đề "Sử dụng trí tuệ nhân tạo, mạng vạn vật kết nối và trợ lý ảo trong các ứng dụng thông minh"

 

Để đạt được mục đích phát triển đô thị thông minh hay xã hội thông minh và xã hội siêu thông minh thì các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, mạng vạn vật kết nối và trợ lý ảo…là nhân tố quyết định góp phần thực hiện mục đích trên.

Chuyên đề “Sử dụng trí tuệ nhân tạo, mạng vạn vật kết nối và trợ lý ảo trong các ứng dụng thông minh” sẽ được nghiên cứu để làm rõ vai trò và những ứng dụng của các công nghệ này đối với việc xây dựng đô thị thông minh, xã hội thông minh nói chung và tiến tới xã hội siêu thông minh trong tương lai.

Xem chi tiết tại đây.

Nguồn: techmartvietnam.vn

Tin tức liên quan

Admin