Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Th06 08

Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam- VIMF 2022

Bình Dương Địa điểm: Trực tuyến

Thời gian: 08/06/2022 - 10/06/2022

Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam- VIMF 2022 là triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghiệp diễn ra với quy mô lớn tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Nhờ vào kinh nghiệm tổ chức triển lãm, VIMF là cầu nối quan trọng giữa các nhà sản xuất, nhà chế tạo, nhà cung cấp sản phẩm với khách hàng, mang lại hiệu quả cao trong việc tìm kiếm đại lý, nhà phân phối trong và ngoài nước. Sau nhiều năm tổ chức thành công tại các tỉnh, thành phố, VIMF được gây dựng và trở thành thương hiệu uy tín bằng những triển lãm chất lượng, cầu nối hữu hiệu, điểm đến lý tưởng để các nhà sản xuất chế tạo, nhà cung cấp, thương mại trong nước và ngoài nước giới thiệu, quảng bá những sản phẩm, công nghệ mới, gặp gỡ & tiếp xúc trực tiếp khách hàng, tìm kiếm đại lý & nhà phân phối, phát triển và mở rộng thị trường, thiết lập định hướng kinh doanh trong tương lai. Đợt dịch lần thứ 4 bùng phát từ cuối tháng 4/2021 đang khiến Việt Nam phải đối mặt với làn sóng Covid-19 nguy hiểm nhất từ trước đến nay, với số ca nhiễm mới vẫn còn rất cao hàng ngày trong cộng đồng. Các cơ quan chức năng đã chính thức yêu cầu tạm dừng tất cả các hội chợ, triển lãm và các sự kiện tập trung đông người. Chúng tôi đã và đang luôn theo dõi chặt chẽ diễn biến của dịch bệnh và đã nhận được nhiều ý kiến từ các đơn vị trưng bày và khách tham quan về công tác tổ chức triển lãm. Các đơn vị đều bày tỏ sự quan ngại về vấn đề an toàn sức khỏe, quy định hạn chế đi lại và tham gia các hoạt động giao thương. Sau khi xin ý kiến tư vấn của các cơ quan chức năng, các tổ chức liên quan và kết quả khảo sát các đơn vị trưng bày cho thấy hơn 95% các đơn vị muốn lùi VIMF 2021 sang thời điểm muộn hơn vào năm sau.

Nhận định tình hình dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021 vẫn diễn biến phức tạp không chỉ ở Việt Nam mà còn ở châu Á và nhiều nơi trên thế giới. Với mối quan ngại sâu sắc đến sức khỏe của các đơn vị triển lãm và các bên liên quan Ban tổ chức buộc phải đưa ra quyết định thay đổi thời gian triển lãm Triển Lãm Công Nghiệp Và Sản Xuất Việt Nam – Vietnam Industrial And Manufacturing Fair (VIMF) 2021, (dự kiến diễn ra ngày 10-12/11/2021) tới ngày 08-10/06/2022 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC TPM Bình Dương (WTC Expo), Bình Dương. 

Các lĩnh vực trưng bày:

– Sản xuất, Chế Tạo Máy Móc, Công Cụ, Thiết Bị Công Nghiệp.

– Công Nghệ Chế Tạo, Phụ Tùng Công Nghiệp, Cơ Khí Chính Xác

– Tự Động Hóa (TĐH) Công Nghiệp, TĐH Nhà Máy, TĐH Quá Trình, Tích Hợp Hệ Thống.

– Chuỗi Cung Ứng & Giải Pháp – Điện, Năng Lượng & Thiết Bị Nâng Hạ

– Thiết Bị Và Công Nghiệp Hỗ Trợ Trong Ngành Điện Tử

– Rô Bốt và Ứng Dụng Trong Công Nghiệp

– Công Nghệ In & Thiết Kế 3D …và hơn thế nữa Diễn ra đồng thời với Triển Lãm còn có chương trình Kết Nối Doanh Nghiệp (Business Matching), Hội Thảo Chuyên Đề ( Technical Seminar), Trình Diễn Công Nghệ ( Live Demo), Trình Diễn Rô Bốt( Robotic Performances) và các hoạt động xúc tiến thương mại liên quan khác. 

Admin