Vận hành thành công hệ thống xử lý nước thải thủy sản

Công ty TNHH môi trường Phúc Khanh
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Tp. Hồ Chí Minh

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Đã vận hành thành công hệ thống xử lý nước thải thủy sản

Ngành công nghiệp chế biến thủy sản là một trong những ngành gây ô nhiễm nghiêm trọng đến môi trường, Nồng độ ô nhiễm phụ thuộc vào loại hình chế biến, quy mô sản xuất, sản phẩm, nguyên liệu đầu vào, mùa vụ, trình độ công nghệ sản xuất, trình độ tổ chức quản lý sản xuất…, trong đó yếu tố kỹ thuật, công nghệ và tổ chức quản lý sản xuất có ảnh hưởng quyết định đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Một số tác động đặc trưng của ngành chế biến thuỷ sản:

– Ô nhiễm không khí: mùi hôi phát sinh từ việc lưu trữ các phế thải trong quá trình sản xuất, khí thải từ các máy phát điện dự phòng. Trong các nguồn ô nhiễm không khí, mùi là vấn đề chính đối với các nhà máy chế biến thủy sản.

– Chất thải rắn phát sinh chủ yếu từ quá trình chế biến bao gồm các loại đầu vỏ tôm, vỏ nghêu, da/mai mực, nội tạng mực và cá,….

– Nước thải sản xuất trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản (xu ly nuoc thai cong nghiep) chiếm 85-90% tổng lượng nước thải, chủ yếu từ các công đoạn: rửa trong xử lý nguyên liệu, chế biến, hoàn tất sản phẩm, vệ sinh nhà xưởng và dụng cụ, thiết bị, và nước thải sinh hoạt.

Và đây là hình ảnh trước khi chúng tôi tiếp nhận hệ thống.

 

hệ thống xử lý nước thải thủy sản

 

Và đây là hình ảnh sau khi chúng tôi hoàn thiện và khắc phục các lỗi của hệ thống.

 

hệ thống xử lý nước thải thủy sản

 

Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thiết kế vận hành thành công và chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn cam kết cột B, QCVN:40/BTNMT.

 

hệ thống xử lý nước thải thủy sản

 

Và khi quý công ty gặp khó khăn trong quá trình vận hành hệ thống Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có chất lượng và dịch vụ tốt nhất.