Thiết bị hội nghị Yealink UVC34

Công ty cổ phần liên kết công nghệ Toàn Cầu - GTC
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Yealink UVC34 là thanh video USB chuyên nghiệp thích hợp cho các phòng nhỏ và phòng tập thể tối đa 5 người. Thiết bị hội nghị Yealink UVC34 thu hút mọi người tham gia một cách tự nhiên.

Tại sao bạn chọn thiết bị hội nghị Yealink UVC34?

Yealink UVC34 là một hệ thống hội nghị truyền hình trang nhã cho phòng họp hoặc máy tính cá nhân với micrô và loa. Yealink UVC34 Small Video Bar lý tưởng cho hội nghị truyền hình và được khuyên dùng cho các phòng hội nghị nơi người ở xa nhất cách webcam không quá 3 mét.

• Máy ảnh USB tích hợp âm thanh

• Máy ảnh Ultra HD 4K với CMOS 1 / 2,8 inch, 22 MP

• Thu phóng 5X

• 8 micrô với phạm vi thu sóng 4,5m

• Ống kính FoV siêu rộng 120 °

• Tự động tạo khung và cải thiện khuôn mặt AI

• Tích hợp WiFi để quản lý thiết bị

• Áp dụng cho hầu hết các nền tảng hội nghị truyền hình, cho phép bạn kết nối với đồng đội của mình cho dù họ ở đâu.

Yealink UVC34 là thanh video USB tất cả trong một chuyên nghiệp dành cho các phòng nhỏ và phòng họp nhóm, tương thích với hầu hết mọi dịch vụ hội nghị truyền hình trên thị trường hiện nay - bao gồm Microsoft Teams, Zoom, Google Meet, Cisco Webex, GoToMeeting và hơn thế nữa.  Camera Yealink UVC34 hỗ trợ quản lý thiết bị từ xa  thông qua Wi-Fi, bluetooth và cấu hình, chẩn đoán, nâng cấp thiết bị từ xa thuận tiện.

Nắp ống kính điện tự động bật và tắt khi kích hoạt và kết thúc cuộc họp, đảm bảo sự riêng tư của phòng họp Yealink UVC34 bảo vệ quyền riêng tư

Với Thiết bị hội nghị Yealink UVC34 bạn có thể bước vào cuộc họp tiếp theo với mọi thứ bạn cần trong tầm tay. UVC34 không cần thêm thiết bị trình điều khiển và phần mềm nào. Và đối với các cuộc hội thảo âm thanh chất lượng, có thể kết nối với quầy bar qua Bluetooth và chỉ được hưởng lợi từ hệ thống âm thanh của nó. Chỉ là một giải pháp dễ dàng và hiệu quả để bạn bắt đầu cuộc họp, mọi lúc mọi nơi.

YEALINK UVC34 Dùng cho các phòng nhỏ và tập trung và làm việc tại nhà

Gây ấn tượng với mọi người trong mọi cuộc họp

+ UVC34 kết hợp máy ảnh 4K điều khiển AI, dãy 8 micrô và loa độ trung thực cao 5W vào một thiết bị gây kinh ngạc duy nhất. Ngoài ra, thiết kế  âm thanh và video, UVC34 chiếm ít không gian hơn và có thể lắp đặt nó ở bất cứ đâu, nời nào bạn cần mà không tốn bất kỳ chi phí triển khai nào, Yealink UVC34 mang đến cải thiện trải nghiệm chất lượng cuộc họp cho bạn dù làm việc tại nhà  hay văn phòng

- Trải nghiệm video đắm chìm

+ Camera Ultra HD 4K (8Mp, zoom 5x)với CMOS 1 / 2,8 inch mang đến hội nghị video UHD 4K siêu HD. Với góc nhìn siêu rộng xoay 120 °, mọi người tham gia trong cuộc hội nghị có thể được nhìn thấy rõ ràng mà không cần điều chỉnh máy ảnh. Hơn nữa, UVC34 cũng gây ấn tượng về  hình ảnh có thể được tự động và tối ưu hóa ngay cả trong môi trường thiếu sáng, Yealink UVC34 luôn đảm bảo bạn có thể nhìn rõ khuôn mặt của người tham gia và tối ưu hóa trải nghiệm cuộc họp cho người dùng. UVC34 cũng thích ứng với các màn hình và ứng dụng khác nhau.

- Hiệu suất âm thanh vượt trội

+ Với Công nghệ chống ồn Yealink, UVC34 tích hợp âm thanh và hình ảnh cải thiện trải nghiệm WFH của bạn,  với mảng 8 micrô tích hợp và loa trung thực cao 5W luôn đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời giúp người tham gia cuộc họp không bị phân tâm.

- Thiết kế đơn gian, di động theo kiểu Plug and Play Dễ dàng và Hiệu quả

+ UVC34 tích hợp chức năng plug-and-play cho phép bạn có thể tham gia vào cuộc họp tiếp với mọi thứ bạn được tích hợp sẵn trong tầm tay. Camera hội nghị Yealink UVC34 có thể áp dụng cho hầu hết với các nền tảng hội nghị truyền hình hiện nay. Chỉ là một giải pháp dễ dàng và hiệu quả để bạn bắt đầu cuộc họp, mọi lúc mọi nơi.

Lý tưởng cho mục đích sử dụng cá nhân, phòng họp nhóm hoặc phòng họp nhỏ, chỉ cần cắm USB vào PC hoặc Mac.

- Hội nghị video an toàn hơn với nắp ống kính điện

+ Nắp ống kính điện sử dụng công nghệ AI nhận diện khuôn mặt, chống ồn, v.v. và nó được thiết kế tự động để đóng mở cuộc họp hội nghị khi bắt đầu và kết thúc, UVC34 luôn  đảm bảo sự riêng tư cho hội nghị của bạn

Thiết bị hội nghị Yealink UVC34 là giải pháp hội nghị truyền hình lý tưởng cho các phòng họp nhỏ luôn đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời. Yealink UVC34 khám phá và chọn giải pháp tốt nhất, ​​đầy đủ cho hội nghị video và thoại của bạn.