Thiết bị chống tĩnh điện

Cty TNHH Đầu Tư Phát triển Thuỷ Mộc
Thành viên: Thành viên vàng
Địa chỉ: Việt Nam - Tp. Hồ Chí Minh

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Được thiết kế, sản xuất trên quy trình công nghệ cao, thanh chống tĩnh điện Pulselectronic có kiểu dáng đẹp, cực bền đặc biệt xử lý được tĩnh điện ở tốc độ cao, mật độ lớn.Ngoài ra với thiết kế kín, thanh không cần vệ sinh thường xuyên (một nguyên nhân chính dẫn đến hư thanh). Sử dụng thanh chống tĩnh điện 3KDA75 01 là một trong những cách nâng cao chất lượng, vệ sinh và an toàn sản phẩm đồng thời bảo vệ sức khỏe cho người sản xuất (công nhân đứng máy) Chiều dài kích thước được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Thanh chống tĩnh điện 3KDA75 01 hoạt động dựa trên nguyên lý chia phân tử khí thành ion âm/dương qua đó sẽ hút những ion trái dấu tạo ra trên sản phẩm, những ion này vô tình được tạo ra trong quá trình sản xuất do ma sát giữa các vật liệu không dẫn điện. Quá trình tạo ra tĩnh điện này tăng dần gây ra các hiện tượng như hít – dính giữa các sản phẩm, sản phẩm và máy móc sản xuất, sản phẩm hút bụi, gây giật cho công nhân đứng máy…Thanh chống tĩnh điện 3KDA75 01 sẽ triệt tiêu hầu hết các hậu quả trên.

Thiết kế Đức, giúp cho sản phẩm an toàn tuyệt đối kể cả khi bạn vô tình chạm vào, có thể lắp ở nhiều vị trí mà không lo sợ nguy hiểm
Vui lòng liên hệ: Ms.Tina 0938 748579 để được phục vụ nhanh nhất
www.thuymoctech.com