Nền tảng quản trị tối ưu cho hệ thống bảo mật Endpoint

Công ty cổ phần quốc tế WorldStar
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nền tảng quản trị tối ưu cho hệ thống bảo mật Endpoint

Tích hợp quản trị các giải pháp bảo mật hệ thống Endpoint thế hệ mới thông qua chỉ một agent và một bảng điều khiển quản lý duy nhất. AhnLab EPP (Endpoint Protection Platform) là nền tảng quản trị bảo mật endpoint, cho phép vận hành & quản lý bảo mật tập trung nhằm tối ưu hóa khả năng tương tác và quản lý các chức năng bảo mật đa dạng.

Là nơi tập trung nhiều dữ liệu nhạy cảm, các thiết bị đầu cuối luôn là mục tiêu của các cuộc tấn công an ninh mạng. Ngoài ra, số lượng các hệ điều hành & thiết bị đa dạng đòi hỏi các tổ chức phải mở rộng đối tượng & phạm vi bảo mật. Để đối phó với các mối đe dọa an ninh phức tạp này, các tổ chức phải sử dụng nhiều giải pháp bảo mật; tuy nhiên, vận hành và quản lý nhiều giải pháp cùng lúc thường gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp về cả chi phí & nguồn nhân lực.

AhnLab EPP, một nền tảng quản trị bảo mật hệ thống endpoint thế hệ mới, cung cấp giải pháp quản lý hiệu quả và phản hồi mạnh mẽ tới các mối đe dọa bảo mật chỉ với một agent và một bảng điều khiển quản lý duy nhất.