Máy phát điện gió cỡ nhỏ ESCO RTS

Công ty cổ phần BSR Việt Nam
Thành viên: Thành viên vàng
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
3,200 USD
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Máy phát điện gió cỡ nhỏ của ESCO RTS - Không ngừng thử thách, hướng tới tương lai

Nền tảng phát triển

Công ty ESCO RTS Co,. Ltd. là công ty chuyên thi công phát triển sản xuất gối cầu, khe co giãn cầu đường, xây dựng cảnh quan, quản lý khu vực bờ sông... Hiện nay chúng tôi mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang ngành năng lượng tái sinh - phát triển máy phát điện gió cỡ nhỏ, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp năng lượng mới hàng đầu thế giới.

Các vấn đề ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng do lượng khí thải cacbon đã khiến các nước trên thế giới phải vào cuộc. Tại nhiều nơi bắt buộc phải lắp đặt nguồn năng lượng tái sinh, đồng thời các chính sách hỗ trợ cho ngành năng lượng này cũng được chú trọng đẩy mạnh giúp quy mô thị trường tăng trưởng một cách nhanh chóng.

Từ ý tưởng nghiên cứu phát triển dòng máy phát điện gió cỡ nhỏ dùng trong khu đô thị, chúng tôi đã cho ra mắt máy phát điện gió xoắn ốc. Sản phẩm nhỏ gọn cho hiệu suất cao, có những đặc tính khác biệt nổi trội hơn hẳn các sản phẩm hiện có về hiệu suất phát điện, không gây ồn, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đây là hệ thống điện gió hoạt động hiệu quả và có thể áp dụng tại nhiều nơi trong thành phố như trên các tòa nhà cao tầng, cột đèn đường, tại công viên, CCTV...

Điểm khác biệt của máy phát điện gió Spiral Blade cỡ nhỏ

· Ưu điểm so với máy điện gió cỡ lớn là dễ dàng lắp đặt, không bị hạn chế về trọng lượng.

· Không yêu cầu diện tích rộng để lắp đặt như điện mặt trời, điện gió Spiral Blade cỡ nhỏ có thể lắp cùng đèn đường, trên mái nhà và nhiều nơi khác.

· Điện gió cỡ nhỏ có ứng dụng linh hoạt hơn so với điện gió cỡ trung bình. Có thể hoạt động kết hợp với các nguồn năng lượng tái sinh khác như điện mặt trời, nhiệt điện, thủy điện cỡ nhỏ...

Cấu trúc của Spiral Blade

· Bộ phận tụ gió: Nơi gió thổi qua và được tập trung lại.

· Bộ phận đổi hướng: Nơi thay đổi hướng gió thu được thành gió chạy dọc theo thành quạt.

· Bộ phận tạo lực đẩy: Không khí chạy dọc theo thành lưỡi xoắn ốc tạo ra lực đẩy làm quay cánh quạt.

Cơ chế hoạt động của Spiral Blade

· Khi gió thổi qua cánh quạt xoắn ốc và được đổi hướng chạy dọc theo thành quạt sẽ sinh ra lực đẩy (Thrust Power) lên cánh quạt, làm cánh quạt quay. Khi gió liên tục chạy dọc theo thành quạt thì lực đẩy được duy trì tại mọi điểm và giữ cho quạt quay đều.

Lực đẩy được tạo ra mạnh nhất ở phần cuối lưỡi xoắn (Lực đẩy = lực × khoảng cách).

 

Máy phát điện gió cỡ nhỏ ESCO RTS