Máy lọc nước tinh khiết RO, công suất 50L/h, 100L/h NIKAWA

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á
Thành viên: Thành viên vàng
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước tinh khiết RO, công suất 50L/h, 100L/h NIKAWA

MODEL

NKW - RO/50L

NKW - RO/100L

Lưu lượng nước tinh khiết (L/h)

50

100

Áp lực làm việc (Psi)

100 - 180

100 - 180

Điện áp máy bơm (V/DC)

36

36

Chế độ lọc (Auto)

Automatic

Automatic

Kích thước lắp đặt (D*R*C) (mm)

700*700*1000

800*800*1000

Có gì nổi bật trong sản phẩm máy lọc nước uống tinh khiết NKW - RO/50L, NKW - RO/100L?

Máy lọc nước tinh khiết NKW - RO/50L, NKW - RO/100L là giải pháp nhanh và tiện lợi để có được nguồn nước ăn, uống mà không cần đun sôi. Không những vậy, bạn sẽ nhận lại được vô số những lợi ích khi trực tiếp sử dụng:

- Máy lọc được thiết kế đóng tủ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh lớp ngoài. Đồng thời, các thiết bị bên trong được bảo vệ khỏi tác động tiêu cực từ môi trường.

- Thiết kế 2 vòi cấp nước liên tục, nhanh chóng, mà không cần tốn thời gian chờ đợi. 

- Cùng với đó, công suất rất lớn trong một thiết bị lọc nước nguyên bộ: 50L/h, 100L/h.

 

Máy lọc nước tinh khiết RO, công suất 50L/h, 100L/h NIKAWA

 

- Và không thể không nhắc đến khả năng xử lý tối ưu, loại bỏ 99% chất ô nhiễm trong nước. Với một sản phẩm nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp chất lượng nước uống lên một giá trị mới:

+ Loại bỏ được 99% Clo tồn dư.

+ Loại bỏ 99% kim loại nặng, chì, sắt,...

+ Loại bỏ cặn, huyền phù, hạt lơ lửng.

+ Loại bỏ mùi và vị đến từ các tạp chất trong tự nhiên.

+ Loại bỏ các hóa chất như thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu bị ngấm, và tồn dư trong nước.

- Chế độ sau bán hàng được đảm bảo tuyệt đối: 24 tháng bảo hành, bảo trì vĩnh viễn. 

- Thay đổi lõi lọc và màng lọc RO dễ dàng.

CHÚ Ý: Sau thời gian 6 - 36 tháng, tùy loại lõi và chất lượng nước đầu vào, người dùng cần thay thế để tránh những biến đổi về chất lượng nước. 

NKW - RO/50L, NKW - RO/100L - giải pháp thay thế cho việc sử dụng nước đóng bình đóng chai

Với công suất 50L/h, 100L/h khá lớn, sản phẩm phù hợp để cung cấp nước uống trong các đơn vị, doanh nghiệp, công ty, trung trường học nhỏ,... Thông thường, các đơn vị sẽ lựa chọn mua sản phẩm nước đóng bình ngoài cửa hàng.

Sẽ chẳng có lý do sử dụng, nếu như sản phẩm này không đem lại giá trị lớn hơn đối với người dùng so với hướng đi truyền thống. Hãy cùng khám phá một số giá trị cốt lõi mà máy lọc nước tinh khiết uống tại vòi công nghệ RO đem lại.

Tốt cho sức khỏe: thật khó để bạn nắm bắt được chất lượng thực của nước đóng chai trên thị trường. Mỗi một hãng có sự khác nhau về công nghệ, nguồn nước đầu vào, quá trình xử lý.

Thay vào đó, máy lọc nước tinh khiết uống tại vòi đã được kiểm nghiệm chất lượng. Bạn thì cũng luôn rõ về tình trạng máy hoạt động ổn định, hay gặp trục trặc phải sửa chữa trong quá trình dùng. Chủ động nắm bắt chất lượng nước sẽ giúp bạn có thể sử dụng nước có chất lượng tốt nhất cho sức khỏe.

 

Máy lọc nước tinh khiết RO, công suất 50L/h, 100L/h NIKAWA

 

Tốt cho môi trường: việc sử dụng nước lọc tại chỗ, đồng nghĩa với việc hạn chế sử dụng đồ nhựa, và hạn chế tạo ra rác thải nhựa. Đồ nhựa được sử dụng nếu không được tái chế có thể gây ra ô nhiễm môi trường và tác động ngược trở lại con người.

Tiết kiệm chi phí: nước RO lọc ra thường xuyên giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí phải mua nước từ bên ngoài. Nếu trung bình một đơn vị có 50 người làm việc, bạn có thể tiết kiệm chi phí mua trung bình từ 50 - 100 lít nước/ngày. Đây sẽ không phải là một con số nhỏ nếu được nhân lên hàng tháng, năm, hoặc vài năm.

Trong khi tuổi thọ của một máy lọc nước RO có thể kéo dài vài chục năm nếu như bạn sử dụng đúng cách. Mua nước từ bên ngoài có thể khiến bạn tốn kém chi phí hơn từ 5 - 10 lần.

Sản phẩm máy lọc nước tinh khiết NKW - RO/50L, NKW - RO/100L là giải pháp tốt cho sức khỏe, có lợi cho môi trường, và tiết kiệm cho đơn vị sử dụng. Vậy nên nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một giải pháp cho mình, hãy thử tìm hiểu sản phẩm này của chúng tôi.