Máy chà tường cầm tay QGB 180B

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Painttech VN
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Để có một ngôi nhà xinh đẹp, sang trọng đều phải trải qua công đoạn quan trọng và vô cùng vất vả đó chính là công đoạn chà nhám tường. Đối với tất cả các anh em đội thợ thì công đoạn chà nhám có thể là 1 nỗi ám ảnh lớn. Vì nó là công đoạn vừa làm mất thời gian nhiều, vừa làm ảnh hưởng đến môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của AE. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho anh em máy chà tường cầm tay tốt nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết về máy chà tường cầm tay:

Model:  180B

Công suất:  850W

Tốc độ vòng quay tải: 1200-2100 (vòng / phút)

Điện áp định mức: 220V.

Đường kính đĩa chà: 180mm.

Trọng lượng 2.5kg.

Hãng sản xuát: QGB.

Xuất xứ: Trung Quốc .

Bảo hành: 3 tháng.

Ưu điểm của máy chà tường cầm tay QGB 180B

Máy chà nhám tường QGB  chuyên được dùng để đánh phẳng tường sau khi bả matit và tường trát lăn trực tiếp. Kết hợp với lỗ hút bụi giúp giảm được tối đa lượng bụi bay ra xung quanh,  hoạt động êm ái, màu sắc mạnh mẽ, thi công hiệu quả. Chất liệu được làm bởi các nhà cung cấp nổi tiếng về chất lượng.

 

 

Nhìn thấy những sự vất vả đấy thì ngành công nghiệp máy móc đã cho ra đời những dòng máy chuyên về chà tường từ máy có quy mô công suất lớn đến dòng máy sử dụng cho gia đình. Hiện tại Cty Painttech Vn chúng tôi đang là đơn vị cung cấp và phân phối dòng máy chà  tường cầm tay QGB tiện dụng, cùng với đi theo nó là giá thành và chất lượng uy tín hàng đầu. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.