Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Penthouse mang phong cách tân cổ điển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng nhà ở Arhome
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Penthouse là căn hộ khá đặc biệt được thiết kế nằm phía trên mái của một tòa nhà cao tầng. Điểm thú vị của mô hình Penthouse là tận dụng tối đa không gian tầng mái tạo thành những ban công rộng chạy dọc ngôi nhà có góc view đẹp và thoáng đãng.

Chính bởi vẻ đẹp ấn tượng đó mà thiết kế nội thất căn hộ Penthouse lại càng được chú trọng hơn. Không chỉ dừng lại ở mẫu nội thất dân dụng tiện nghi phục vụ theo nhu cầu số đông, mà các căn hộ penthouse thường được gia chủ yêu cầu rất cao trong thiết kế để mang đến một trải nghiệm quý tộc, sanh chảnh trong không gian này.

Căn hộ với nội thất tân cổ điển dưới đây mở ra không gian sống mỹ mãn, xa hoa và tiện nghi cho gia chủ. Đội ngũ KTS Arhome đặc biệt chú trọng hơn cả về các đường nét thiết kế, các góc trạm trổ tỉ mỉ sao cho thật tinh tế tạo không gian sống ấn tượng nhất

Phòng khách căn hộ Penthouse thiết kế nội thất tân cổ điển mang đến sự phóng khoáng, sang trọng gợi vẻ đẹp Châu Âu hoài cổ và lãng mạn. 

Bộ bàn ăn lớn với 8 chổ ngồi là không gian ăn uống cũng như tiếp khách của gia đình. Cuối hành lang là cầu thang lên phòng ngủ của căn penthouse

Sảnh hành lang rất rộng là không gian chơi đùa của các bé, cũng là không gian tiếp khách khi tổ chức các bữa tiệc buffet nhỏ tại nhà.

Với hướng nội thất tân cổ điển thiên gỗ, Phòng bếp của căn hộ sang trọng và tiện nghi. Một bàn đảo nhỏ xinh giống quầy bar ngay cạnh phòng bếp là không gian dùng những bữa ăn sáng nhẹ nhàng hay nhâm nhi ly cafe cho gia đình.

Với hệ thống cửa rộng thoáng view từ phòng bếp ra bên ngoài, vừa giúp hút mùi, lấy nguồn sáng tự nhiên cũng như tăng thêm cảm hứng cho người nội trợ trong gia đình.

Phòng ngủ master với thiết kế độc đáo, ấn tượng đã thể hiện được nét sang trọng trong từng chi tiết, màu sắc tổng thể của nội thất đều hài hòa, bố cục sắp xếp hợp lý. Cửa kính lớn sát sàn làm cho căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ con gái thiết kế chủ đạo với tông màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính. Điểm nhấn của bức tranh tường đầu giường làm căn phòng thêm sinh động và nổi bật. Các chi tiết nội thất không quá cầu kỳ như các phòng khác nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế.

Thờ cúng là một nét văn hóa trong sinh hoạt của người Việt, vì vậy thiết kế không gian thờ cúng là điều không thể thiếu trong căn nhà. Những nét truyền thống trong văn hóa Việt vẫn được giữ lại trong thiết kế nhưng vẫn ăn nhập với tổng thể mẫu căn hộ penhouse sang trọng. 

Nếu bạn có căn hộ chung cư Penthouse, Nhà ở, Biệt thự hay Nhà phố cần thiết kế và thi công nội thất. Hãy liên hệ ngay Arhome nhé! Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất với xưởng riêng đạt chuẩn Châu Âu, Arhome cam kết mang lại chất lượng tốt nhất và giá thi công tận xưởng cho khách hàng.