Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng có gara

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng nhà ở Arhome
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thiết kế nhà phố có gara để xe ô tô đang là xu hướng hiện nay bởi sự thuận tiện cho gia chủ trong việc đi lại và sinh hoạt.

Đa số các thiết kế nhà phố hiện đại thường kết hợp gara ô tô nằm ngay mặt tiền phía trước phòng khách, hoặc được đặt tại vị trí tầng hầm. Đây là thiết kế phố biến, nhằm tận dụng được không gian chiều dài, giúp thuận tiện trong việc di chuyển cũng như tạo lối đi cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong nhà.

Kích thước nhà để xe ô tô, xe máy gia đình trong thiết kế nhà phố có gara để xe:

Trong thiết kế mẫu nhà có gara thì việc tính toán kích thước nhà để xe ô tô gia đình hay các phương tiện đi lại khác có ý nghĩa rất quan trọng. Việc tính toán kích thước nhà để xe ô tô, xe máy sẽ phụ thuộc vào diện tích và chiều cao của xe.

Diện tích mẫu gara để xe sẽ phụ thuộc vào: Loại xe máy, ô tô đang dùng và số lượng xe

Mẫu nhà để xe ô tô 4 chỗ nhỏ thì kích thước mẫu nhà ống có gara ô tô phải đảm bảo tối thiểu có chiều dài x rộng là  3,5mx5m hoặc 3,5x5,5m đối với xe ô tô thân dài để thuận tiện ra vào nhà để xe.

Đối với diện tích, kích thước nhà để xe máy với diện tích dành cho 1 xe là từ 1,5 đến 2m.

- Chiều cao thiết kế nhà có gara ô tô: thiết kế nhà để xe ô tô có chiều cao bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào chiều cao của loại xe cần để. Thiết kế mẫu nhà có gara ô tô cần tính toán đến chiều cao loại xe cần để là bao nhiêu, xe bán tải, xe con… để tính toán đến chiều cao nhà để xe thích hợp. Thường với nhà để xe ô tô gia đình thì chiều cao thường có kích thước là 2m hoặc lớn hơn nếu sử dụng xe chuyên dụng có kích thước lớn.

Ngoại thất của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng có gara để xe ô tô:

Ở mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này, chủ nhà lựa chọn tầng 1 làm khu vực để xe ô tô cho gia đình. Bên cạnh có lối đi lại vào nhà rất thuận tiện cho sinh hoạt gia đình. Kiểu thiết kế này rất phù hợp cho những lô đất có diện tích mặt tiền eo hẹp và chi phí xây dựng vừa phải.

Với hình khối vuông vức, kéo dài từ tầng 3 lên tầng thượng giúp giấu tầng cho ngôi nhà tạo thêm sự độc đáo và ấn tượng. Việc phối hợp các gam màu trắng, nâu, ghi một cách hài hoà tạo sự dễ chịu khi quan sát ngôi nhà.