Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng nhà ở Arhome
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Hà Nội

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn hút hồn người xem bởi sự lộng lẫy và sang trọng mà nó mang lại. Và thật sự độc đáo và khiến ta mê mẫn khi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự đẹp Tân cổ điển dưới đây.

Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng tân cổ điển này vô cùng ấn tượng với tông vàng chủ đạo. KTS chú trọng chú trọng đến vẻ đẹp tươi sáng và tinh tế. Do vậy gam màu vàng càng tạo nên nét hiện đại và sự mạnh mẽ cho gia chủ. Hệ thống hoa văn tân cổ điển đơn giản, không cầu kỳ. Đó là những đường thẳng, đường ngang và uốn cong điểm xuyết thêm một chút hoa văn cách điệu. Tất cả đã mang đến một khung cảnh mặt tiền riêng độc đáo thể hiện được tính cách của gia chủ.

Những đường hành lang rộng xung quanh cùng với tiểu cảnh tạo nên một tổng thể sân vườn hoàn hảo vừa tạo nên sự bề thế, đẹp tiện nghi và sự thông thoáng cho mẫu Thiết kế biệt thự này. Cổng và tường bao xung quanh cũng vô cùng ấn tượng với những nét uốn lượn của song sắt cổng, những nét trạm khắc tỉ mỉ của từng cột trụ bờ bao khiến ngôi biệt thự 3 tầng thêm bề thế hút mắt người đi qua.

Ngoại thất cuốn hút bao nhiêu thì nội thất của mẫu biệt thự này càng cuốn hút bấy nhiêu. Phong cách tân cổ điển mang trong mình một nét đẹp riêng khó có thể lẫn với những phong cách thiết kế khác. Các thiết kế phòng khách tân cổ điển luôn giành được sự quan tâm đặc biệt bởi nét đẹp của sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, phong cách này mang đến cho gia chủ một trải nghiệm không gian đẳng cấp, sang trọng với chất liệu cao cấp của sofa, đèn chùm lộng lẫy, rồi đến những đường phào chỉ cách điệu hay không gian trắng tinh tế.

Thiết kế phòng ngủ của ngôi biệt thự cuốn hút không kém với tông vàng quý tộc, Bộ giường ngủ như của vua chúa và những nét chạm khắc tinh xảo. Đèn chùm cổ điển phối cùng hệ thống bóng âm tường hiện đại tạo nên không gian phòng ngủ vô cùng ấm cùng của mẫu thiết kế biệt thự đẹp này.

Ấn tượng với thiết kế biệt thự 3 tầng Tân cổ điển phong cách sân vườn ở trên hãy liên hệ ngay để nhận tư vấn và phương án thiết kế sơ bộ miễn phí từ Kiến trúc sư Arhome nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế và thi công cho Biệt thự, Nhà phố, Liền kề và chung cư, Arhome tự tin xây nên ngôi nhà mơ ước cho mọi gia đình.