Giấm vải mật ong Kim Ngân

Công ty TNHH thương mại Ngân Giang Lục Ngạn
Thành viên: Thành viên vàng
Địa chỉ: Việt Nam - Bắc Giang

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ

Giới thiệu:

Cây vải còn có tên gọi khác là Lệ Chi, tên khoa học là litchi chinenis. Đây là loại cây thân gỗ vùng nhiệt đới, có nguồn gốc từ miền nam Trung Quốc, phân bố trải dài về phía nam tới Indonesia và về đông tới Philippines. Vải cần có khí hậu nóng vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới, không có sương giá hoặc chỉ có mùa đông rét nhẹ và mùa hè nóng, nhiều mưa, độ ẩm cao. Giống vải được ưa chuộng nhất ở Việt Nam là giống vải thiều, được trồng nhiều ở Lục Ngạn, Bắc Giang. Trong nguồn dẫn lịch sử, vải là loại quả ưa thích của vua chúa ngày xưa, được coi là loại có tính chất bổ dưỡng cao. Quả vải bắt đầu chín vào tháng 6, khoảng 100 ngày sau khi cây ra hoa, trải qua một quá trình chăm bón kỹ lưỡng. Vải chủ yếu được dùng để ăn tươi hoặc sấy khô. Trong những năm gần đây, vải được bán rộng rãi tại các siêu thị trên thế giới.

GIẤM VẢI KIM NGÂN Sản phẩm đầu tiên được chế biến từ cùi vải kết hợp với mật ong hoa vải, lên men hoàn toàn tự nhiên theo công nghệ thủ công của Cộng Hòa Pháp, tạo ra một sản phẩm 100% từ thiên nhiên (không phẩm màu, không hóa chất, không chất bảo quản). Cùi vải được lên men chua nhẹ làm mất đi thuộc tính dương (nóng) của trái vải, kết hợp với ngọt thơm của mật ong hương hoa vải tạo nên một hương vị đậm đà khó quên, có lợi cho sức khỏe.

Cách sử dụng: 

• Dùng chế biến các món ăn như Salad, lẩu, pha nước chấm, khử mùi tanh của cá, rửa rau, củ, quả…

• Pha loãng với nước để tắm hoặc rửa mặt để dưỡng da, làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da

• Dùng pha chế đồ uống: dùng 10-15ml/ ngày, pha thêm đường và nước đun sôi để nguội. Có thể dùng chung với đá.

Thành phần: 

• Cùi vải tươi (thành phần chính)

• Mật ong (loại mật ong hoa vải có mùi thơm dịu nhẹ)

• Men giấm (nuôi cấy theo phương pháp thủ công)

• Đường

Đặc điểm của sản phẩm: 

Cùi vải và mật ong được ủ trong thùng kín trong môi trường thoáng mát, sạch sẽ, nhiệt độ vừa phải. Thời gian ủ lên men giấm kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Khi giấm đạt độ chín thì đưa vào lọc sốc nhiệt và thanh trùng rồi đóng chai. Trải qua một khoảng thời gian dài ủ lên men và một quy trình thanh lọc đầy công phu, Giấm Kim Ngân mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm hữu cơ sạch với chất lượng cao. Bắt đầu là mùi hương vải hòa quyện với hương mật ong bay lên khi mở nắp chai. Tiếp đến là vị thanh của vải kết hợp với vị ngọt của mật ong được lên men tạo nên vị chua thanh ngọt đặc biệt mà chỉ có Giấm Kim Ngân mới có. Cuối cùng là màu sắc, vì lên men tĩnh hoàn toàn tự nhiên nên giấm có màu vàng nhạt của mật ong, vị thơm ngon.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0365042345

Địa chỉ: Số 53 Minh Khai, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang.

Email: bachkimngan.1972@gmail.com