Chuyển giao thành công công nghệ xử lý nước thải ngành mía đường

Công ty TNHH môi trường Phúc Khanh
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Tp. Hồ Chí Minh

Giá
Liên hệ
  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Công nghệ xử lý nước thải ngành mía đường

Đường là loại gia vị vô cùng quan trọng trong mỗi bữa ăn của gia đình. Ngoài ra, đường còn là một nguyên liệu quan trọng của nhiều ngành sản xuất công nghiệp nhẹ và hàng tiêu dùng như bánh kẹo,… Và, đó là tiền đề để trồng và phát triển để phát triển ngành mía đường.

Bên cạnh những lợi nhuận có được thì cũng phát sinh nước thải có chứa một lượng lớn các chất hữu cơ bao gồm các hợp chất của cacbon nito, photpho. Các chất này dễ bị phân hủy bởi các vi sinh vật, gây mùi thối.

 

công nghệ xử lý nước thải ngành mía đường

 

Nước thải mía đường có tính axit và phần lớn các chất rắn lơ lửng có trong nước thải ngành công nghiệp mía đường ở dạng vô cơ. Khi thải ra môi trường thì các chất này có khả năng lắng và tạo thành một lớp dày ở đáy nguồn nước, phá hủy hệ sinh vật. Gây nên quá trình phân hủy kị khí tạo ra các khí độc như: H2S, CO2, CH4 và gây thiếu hụt oxy trong nước.

Chúng tôi căn cứ vào lưu lượng của nhà máy, nồng độ chất ô nhiễm đã được phân tích kiễm chứng, khả năng đầu tư của chủ đầu tư, và diện tích quỹ đất xây dựng.

Chúng tôi không những thành công trong dự án này, và hàng năm bảo trì dự án. Điều đặc biệt nhất, chúng tôi đã cùng chung tay với quý công ty góp phần bảo vệ môi trường ngày càng xanh – sạch – đẹp hơn.

 

công nghệ xử lý nước thải ngành mía đường