Bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA

Công ty TNHH công nghệ đo lường BFF
Thành viên: Thành viên miễn phí
Địa chỉ: Việt Nam - Khác

Giá
1,000,000 VND
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị chuyển đổi tín hiệu. Mẫu mã, chức năng và giá thành cũng khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất. Chúng ta có thể bắt gặp các bộ chuyển đổi thông dụng như: chuyển đổi 4-20mA ra 0-10V, chuyển đổi PT100 ra 4-20mA, thiết bị chuyển đổi loadcell ra 4-20mA..... Điểm chung của các thiết bị này là ngõ ra luôn là tín hiệu 4-20mA hoặc 0-10V. 

Ngoài những thiết bị phổ biến trên, còn có một số bộ chuyển đổi đặc biệt hơn như: chuyển đổi biến trở, điện trở, chuyển đổi mV ra analog 4-20mA.

Bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA CH SÉC

Bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA với chức năng chính là biến tín hiệu dạng mV sang dạng 4-20mA. Như hình trên, chúng ta có thể thấy ngoài tín hiệu mV thì thiết bị còn có thể đọc được nhiều tín hiệu khác. Hiện nay, việc sản xuất các bộ chuyển đổi đa năng đang là xu hướng phát triển mới. Một thiết bị có thể đọc được nhiều dạng tín hiệu khác nhau. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể cài đặt để chọn một tín hiệu mong muốn phù hợp với yêu cầu. 

Thông số kỹ thuật của bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA OMX 333UNI:

Bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA OMX 333UNI CH SÉC

Bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA model OMX 333UNI được sản xuất tại CH SÉC theo công nghệ châu Âu. Do đó, thiết bị có độ chính xác cao, thời gian đáp ứng nhanh và độ bền cao. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn thích hợp gắn trên tủ điện nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được điều kiện khắc khe trong nhà máy.

Một ưu điểm của bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA nữa chính là được trang bị bộ cách ly nội 2500 Vac. Điều này đảm bảo tín hiệu ngõ vào, ngõ ra và nguồn được cách ly hoàn toàn với nhau. Trên thực tế các model cùng chức năng của các hãng khác chỉ có isolator 1500 Vac nên tín hiệu ngõ ra vẫn còn bị nhiễu. Thông thường giá trị này ít nhất phải trên 2000 Vac.

Một vài thông số kỹ thuật của OMX 333UNI như:

Nguồn cung cấp: 24 Vdc

Ngõ vào: ±30mV, ±60mV   

Ngõ ra analog: 1 kênh 4-20mA/0-10V

Ngõ ra relay: 2 kênh rơ le

 Sai số: 0.15%

Thời gian đáp ứng: <1ms

Isolator: 2500 Vac

Nhiệt độ làm việc: -20...+85 độ C

Cài đặt bằng phần mềm hoặc SWITCH

Chuẩn kháng bụi: IP20

Xuất xứ: CH SÉC

Kích thước: 90x79x25mm thích hợp gắn tủ điện

Cách đấu dây cho bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA OMX 333UNI

Đấu dây tín hiệu cho bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA

Với các dòng chuyển đổi tín hiệu đa năng, việc đấu dây sẽ phức tạp hơn nhiều so với các dòng chuyên biệt. Vì thiết bị hỗ trợ nhiều dạng tín hiệu khác nhau nên việc đấu nối dây dễ nhầm lẫn dẫn đến thiết bị không hoạt động được hoặc hoạt động không chính xác. Như hình trên, chúng ta thấy bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA OMX 333UNI có rất nhiều chân để đấu nối. Chúng ta cần đọc tài liệu thật kỹ để đấu nối cho chính xác.

Để bộ chuyển đổi mV ra 4-20mA nhận đúng tín hiệu ngõ vào mV chúng ta cần đấu dây input vào chân INPUT 4 (M) và chân GND (N). Còn ngõ ra nếu là 4-20mA thì đấu vào chân số 1 và chân số 2. Ngõ ra là 0-10V thì sử dụng chân số 1 và chân số 3. 

Ngoài việc đấu dây tín hiệu chính xác thì cài đặt đúng range, loại tín hiệu... cũng rất quan trọng. Thông thường, khi mua thiết bị các bạn sẽ yêu cầu nhà cung cấp cài đặt sẵn theo yêu cầu. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có phát sinh sai số hoặc lỗi xảy ra, chúng ta bắt buộc phải tự cài đặt lại cho thiết bị. Đi kèm với thiết bị sẽ là tài liệu hướng dẫn cài đặt và đấu nối. Các bạn có thể đọc và làm theo hoặc liên hệ bên cung cấp hỗ trợ.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể chọn cho mình bo chuyen doi mV ra 4-20mA phù hợp. Mọi thắc mắc xin liên hệ:

»»»»»»»»»Bộ hiển thị cảm biến nhiệt độ Pt100««««««««««

Công ty TNHH Công Nghệ Đo Lường BFF

Hotline: 0868 31 39 86 (Mr. Dương)

Email: duong.tran@bff-tech.com

Website: thietbitudong.com.vn